Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Millonarios vs Chico 8h20 ngày 26/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 25/10/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Chico lúc 08h20 ngày 26/10 (Giải VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Chico

Câu lạc bộ Millonarios đã có 9 trận đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, đội bóng này đang có cho bản thân mình 6 chiến thắng, 2 trận hoà và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Santa Fe. Với phong độ đá trên sân vận động quen thuộc cao như vậy, người hâm mộ Millonarios vô cùng tự tin họ sẽ có 3 điểm tuyệt đối trước đội khách vào thời điểm hiện tại.

Millonarios vs Chico
Nhận định Millonarios vs Chico 08h20 ngày 26/10 (VĐQG Colombia 2023)

Đối với Chico, đội khách cũng có 9 trận đá trên sân đối thủ tại VĐQG Colombia mùa giải này, dẫu vậy thành tích mà câu lạc bộ này sở hữu không hề tốt. Đơn giản bởi Chico giành được có 5 trận hoà chứ không giành biết cứ 1 chiến thắng nào cả, 4 trận còn lại là những trận thua mà họ phải chịu. Với kết quả như vậy thì để Chico đánh bại Millonarios là điều quá xa vời vào vòng thi đấu sắp tới.

Phong độ thi đấu gần đây của Millonarios cũng là cao hơn hẳn so với Chico, chuỗi trận bất bại mà đội chủ nhà đang sở hữu vào lúc này lên tới 9 trận. Trong khi đó đội khách phải cố gắng giành giật từng điểm số 1 cho bản thân mình chứ chưa có chuỗi bất bại. Lợi về nghiêng về phía đội chủ nhà là tương đối lớn.

Trong quá khứ Millonarios cũng vượt trội hơn so với Chico khi đối đầu trực tiếp. 90 phút sắp tới đây đội chủ nhà được đánh giá giành 3 điểm là cực cao, đối với đội khách thì họ bị đánh giá tương đối thấp. 1 điểm với Chico đã là thành công nhưng thật khó để Millonarios đánh rơi chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Millonarios vs Chico

Đội chủ nhà Millonarios đang tạo ra 19 bàn thắng sau 17 trận đấu tại VĐQG Colombia mùa giải năm nay, về phần Chico thì con số này chỉ là 13 bàn mặc cho họ còn đá nhiều hơn Millonarios 1 trận..Với các con số nghèo nàn ở mặt trận tấn công như vậy thì trận đấu tới đây rất khó để có nhiều pha lập công cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Chico: 1-0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Chico

Nhận định Millonarios vs Chico 08h20 ngày 2610 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Millonarios vs Chico

Thành tích gần đây của Millonarios

Nhận định Millonarios vs Chico 08h20 ngày 2610 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Millonarios

Thành tích gần đây của Chico

Nhận định Millonarios vs Chico 08h20 ngày 2610 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Chico

Đội hình dự kiến Millonarios vs Chico

  • Millonarios: Alvaro Montero, Juan Carlos Pereira Díaz, Israel Alba Marín, Luis Andrés Paredes Busatamante, Óscar Luis Vanegas Zúñiga, Omar Andrés Bertel Vergara, Kliver Exney Moreno Robles, Daniel Giraldo, Jader Valencia, Juan Pablo Vargas, Jarrinson Yuber Quiñones Guerrero.

  • Chico: Victor Soto, Henry Plazas, Elkin Darío Mosquera Moreno, Sebastián Támara, Delvin José Alfonzo Briceño, Kevin Andrey Londoño  Flórez, Ángelo Peña, Frank Sebastián Lozano Rengifo, Geimer Balanta, Eduard David Banguero Ramos, Wilmar Alexander Cruz Moreno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X