Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Atletico Junior 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 08/06/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Atletico Junior lúc 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Atletico Junior 3h00 ngày 9/6

Atletico Junior đang không nhận được cái nhìn tích cực đến từ giới chuyên môn sau những kết quả không mấy khả quan. Cụ thể với 4 trận gần nhất đã góp mặt, các cầu thủ Atletico Junior mới chỉ sở hữu được cho mình 1 chiến thắng. Ngược lại họ hòa thêm 1 trận và có 2 trận thua liên tiếp. Atletico Junior đã lần lượt bị Union de Santa Fe đánh bại 4-0 và để thua Bucaramanga 0-2 trên sân đối thủ.

Millonarios vs Atletico Junior
Soi kèo Millonarios vs Atletico Junior VĐQG Colombia 2022

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Juan Cruz Real lại đang chơi thiếu hiệu quả trên sân khách. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Atletico Junior chỉ có thể thắng đúng 1 trận sau 4 lần gần nhất hành quân xa nhà. Với 3 trận đấu còn lại, Atletico Junior đều phải nếm mùi thất bại. Đáng nói rằng chiến thắng duy nhất mà The Sharks có đã đến từ giữa tháng trước.

Vậy nên chuyến hành quân đến sân Estadio El Campín tới đây sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Atletico Junior. Nguyên do là bởi Millonarios đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà trong thời gian qua. 9 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Millonarios vẫn duy trì thành tích bất bại. Thậm chí có đến 8 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Hơn nữa Millonarios còn thắng 4 trận gần nhất khi chạm trán đội khách Atletico Junior.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Millonarios vẫn là một điểm dừng chân lý tưởng cho giới mộ điệu khi họ đá sân nhà. 5/8 trận mới nhất Millonarios chơi sân nhà đều chinh phục thành công ải handicap. Hơn nữa 3/4 lần chạm trán Atletico Junior trước đó, Millonarios luôn thắng tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Atletico Junior đã thua 3/4 ải handicap gần nhất. Chính vì vậy khả năng cao Atletico Junior sẽ thất bại.

Tỷ lệ Millonarios vs Atletico Junior

Millonarios vs Atletico Junior
Tỷ lệ Millonarios vs Atletico Junior

Tài/Xỉu trận Millonarios vs Atletico Junior

Bàn thắng vẫn đang là thứ xa xỉ trong những cuộc đối đầu giữa Millonarios và Atletico Junior. Chỉ có 3/10 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán có tổng bàn thắng vượt qua được mốc 2.5. Ngoài ra 4/6 trận mới nhất Millonarios chơi cũng như 5/8 trận của Atletico Junior đều ít hơn 3 bàn. Sẽ là trận cầu không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Atletico Junior: 1-0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Atletico Junior

Millonarios vs Atletico Junior
Thành tích đối đầu Millonarios vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Millonarios

Millonarios vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Millonarios

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Millonarios vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Đội hình dự kiến Millonarios vs Atletico Junior

  • Millonarios: Montero, Bertel, Vargas, Rosales, Llinás, Pereira, Vásquez, Silva, Sosa, Rivera, Herazo.

  • Atletico Junior: Viera, Velasco, Fuentes, Rosero, Viáfara, Giraldo, Moreno, Hinestroza, Cabrera, Albornoz, Borja.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X