Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 25/9 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 24/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs America de Cali lúc 4h30 ngày 25/9 (VĐ Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 25/9

Millonarios đang cho thấy sự quyết tâm ở mùa giải năm nay với vị trí dẫn đầu sau 12 vòng đấu và 27 điểm. Đây là thành tích mà NHM đội bóng này đã chờ đợi rất lâu. Dù vậy, nên nhớ đây mới chỉ là vòng tích điểm để lọt vào các trận đấu tranh chức vô địch. Việc Millonarios đứng đầu cũng chỉ mang đến ưu thế vào chung kết cho đội bóng này, chứ chưa chắc chắn về khả năng vô địch lượt Clausura của họ.

Millonarios vs America de Cali
Soi kèo Millonarios vs America de Cali VĐ Colombia 2022/23

Quãng thời gian tới cũng chứng kiến Millonarios trải qua lịch thi đấu dày đặc. Từ giải quốc nội đến Copa Libertadores. Việc chia sức ra nhiều đấu trường khiến những kết quả của đội bóng này gặp vấn đề. Millonarios đã để thua trước Once Caldas và bị Independiente Medellin cầm hòa trước đó. Đây là dấu hiệu cho những điểm yếu của họ bị lộ ra khá nhiều. Nguy cơ mất điểm còn đến với Millonarios khi họ đụng độ America de Cali.

Về phía đội khách, America de Cali đang dứng thứ 5 với 21 điểm sau 13 trận, thi đấu nhiều hơn Millonarios 1 trận. Đội bóng này cũng cần thêm những điểm số vì nhóm bám đuổi chỉ kém America de Cali vỏn vẹn 2 điểm. Các trận đấu gần đây cũng mang đến sự tiến bộ của America de Cali, khi họ vượt qua Patriotas Boyacá cùng Deportivo Cali. Ở vòng đấu vừa qua, họ bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Deportes Tolima.

Nhìn chung America de Cali có thành tích đối đầu ấn tượng trước Millonarios ở những mùa giải gần đây.Theo thống kê trong 3 lần chạm trán Millonarios gần nhất, đội bóng này bất bại với 1 chiến thắng và 2 lần chia điểm. Ngoài ra khi hành quân đến sân của Millonarios ở 6 trận từ năm 2019 đến nay ở mọi đấu trường từ trong nước đến châu lục, America de Cali đã thắng 3, hòa 3 và không để thua trận nào. Nhiều khả năng, các bị khách sẽ có được ít nhất 1 điểm khi hành quân đến sân của Millonarios.

Tỷ lệ Millonarios vs America de Cali

Nhận định Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Millonarios vs America de Cali

Tài/Xỉu trận Millonarios vs America de Cali

Những trận đấu có mặt America de Cali thường rất khan hiếm số lần lưới rung. Trong 15 trận ra sân gần nhất của đội bóng này thì chỉ có vỏn vẹn 2 trận mà tổng bàn thắng chạm mốc 3 bàn. Qua đó, cơ hội để nhìn thấy nhiều lần các cầu thủ ăn mừng trong trận tới là tương đối ít ỏi. Với Millonarios, chủ nhà cũng thường xuyên nhận về ít bàn thắng mỗi khi gặp đối thủ thực dụng.

Dự đoán kết quả Millonarios vs America de Cali: 1-1

Thành tích đối đầu Millonarios vs America de Cali

Nhận định Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Millonarios vs America de Cali

Thành tích gần đây của Millonarios

Nhận định Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Millonarios

Thành tích gần đây của America de Cali

Nhận định Millonarios vs America de Cali 4h30 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của America de Cali

Đội hình dự kiến Millonarios vs America de Cali

  • Millonarios: J. Moreno, I. Alba, O. Vanegas, J. Cuenú, O. Bertel, D. Silva, J. Pereira, D. Ruiz, D. Victoria, L. Ruiz, C. Gómez.

  • America de Cali: D. Novoa, N. Giraldo, B. Vera, K. Andrade, D. Hernández, C. Sierra, J. Portilla, E. Mena, A. Ramos, J. Pérez, G. Pena.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X