Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Vejle Boldklub 23h00 ngày 4/5 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Tư 04/05/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Vejle Boldklub lúc 23h00 ngày 4/5 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Vejle Boldklub 23h00 ngày 4/5

Bước vào trận bán kết lượt về, Vejle Boldklub sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải hành quân đến sân MCH Arena của Midtjylland. Nên nhớ rằng ở trận đấu lượt đi, Vejle Boldklub đã để thua đối thủ 0-1 ngay trên sân nhà. Ngoài ra lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Vejle Boldklub. Cả 20 lần chạm trán Midtjylland trước đó, De Røde chỉ biết đến hòa và thua. Khi đến làm khách trên sân đối thủ, Vejle Boldklub thua 5 trận liên tiếp. 

Midtjylland vs Vejle Boldklub
Soi kèo Midtjylland vs Vejle Boldklub Cúp QG Đan Mạch 2021/22 

Nhìn vào phong độ hiện tại, Vejle Boldklub cũng không đem đến được sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà. 2 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Vejle Boldklub đều phải nếm mùi thất bại. Sau khi để thua Midtjylland 0-1, đoàn quân của HLV Ivan Prelec tiếp tục thất thủ 0-3 trước những vị khách Sonderjyske. Nếu tính xa hơn, có đến 6/7 trận họ chơi đều không thể ca khúc khải hoàn.

Phía bên kia sân đấu, Midtjylland đang chơi tốt hơn hẳn so với đối thủ. Đã có 5 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Thậm chí có 4 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho Midtjylland. Lần cuối cùng The Wolves để thua đã cách đây 1 tháng. Ngoài ra đã có 8/9 trận mới nhất Midtjylland thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại.

Bên cạnh đó trận đấu tới các cầu thủ Midtjylland còn có lợi thế sân nhà MCH Arena. Thống kê chỉ ra rằng thầy trò HLV Bo Henriksen đã bất bại 3 trận sân nhà gần nhất. Lần cuối cùng họ thua tại sân nhà là bị đội khách FC Copenhagen đánh bại 1-0. Tuy nhiên trận thua đó đã cách đây 2 tháng. Đối với Vejle Boldklub, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1/11 trận sân khách. Do đó khả năng cao Vejle Boldklub sẽ thất bại ra về.

Tỷ lệ Midtjylland vs Vejle Boldklub

Midtjylland vs Vejle Boldklub
Tỷ lệ Midtjylland vs Vejle Boldklub

Tài/Xỉu trận Midtjylland vs Vejle Boldklub

Những trận đấu gần đây của Midtjylland đang không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 2 trận liên tiếp Midtjylland góp mặt đều không có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Ngoài ra 3/4 trận mới nhất Vejle Boldklub thi đấu cũng đều dưới 3 bàn. Đáng chú ý kết quả tương tự cũng lặp lại trong 2 lần chạm trán trước đó giữa Midtjylland và Vejle Boldklub. Trận này có khả năng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Vejle Boldklub: 2-0

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Vejle Boldklub

Midtjylland vs Vejle Boldklub
Thành tích đối đầu Midtjylland vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây của Midtjylland

Midtjylland vs Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của Midtjylland

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Midtjylland vs Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub 

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Vejle Boldklub

  • Midtjylland: Ousted, Thychosen, Höegh, Dalsgaard, Paulinho, Charles, Onyedika, Andersson, Isaksen, Dreyer, Chilufya.

  • Vejle Boldklub: Brunst, Kolinger, Albentosa, Mölgaard, Heron, Drammeh, Mucolli, Hatemi, Sousa, Babayan, Djordjevic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X