Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 8/11 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Hai 07/11/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Nordsjaelland lúc 01h00 ngày 8/11 (VĐQG Đan Mạch 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 8/11

Đây là cặp đấu đầy duyên nợ của 2 đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Đan Mạch. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay đang có những màn thể hiện trái ngược của 2 đội trên sân cỏ khiến thành tích trên bảng xếp hạng cũng đang có nhiều bất ngờ. Cho đến thời điểm này, sau 15 trận đã đấu, Midtijlland mới chỉ có 21 điểm cùng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở chiến tuyến còn lại, Nordsjaelland đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 31 điểm và hơn đội bóng xếp sau khoảng cách 3 điểm.

Midtjylland vs Nordsjaelland
Soi kèo Midtjylland vs Nordsjaelland VĐQG Đan Mạch 2022

Midtjylland đang thể hiện sự kém cỏi về mặt phong độ của mình thời gian qua so với thực lực mà đội bóng này đang sở hữu. Sau 5 trận đấu, Midtiylland mới chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 2 trận. Trong khi đó, Nordsjaelland đang có cho mình chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường.

Điều khiến Midtjylland đang thi đấu kém cỏi ở mùa giải năm nay đó chính là thành tích trên sân nhà quá kém cỏi của đội bóng này. Sau 8 trận đấu tại tổ ấm MCH, đội chủ nhà chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm. Trong khi đó, nếu chỉ xét riêng thành tích của các đội bóng trên sân khách, Nordsjaelland vẫn sẽ là đội bóng dẫn đầu với 14 điểm sau 7 cuộc viễn chinh ở mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 câu lạc bộ, Midtjylland đang là đội bóng có lợi thế với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên gió có thể sẽ đổi chiều sau trận đấu này khi mọi lợi thế đều đang thuộc về Nordsjaelland. Tâm lý ổn định hơn và quyết tâm giữ vững ngôi vị đầu bảng cũng như phong độ cao thời gian vưa qua sẽ giúp đội khách ra về với 3 điểm trong tay.

Tỷ lệ Midtjylland vs Nordsjaelland

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 811 (VĐQG Đan Mạch 2022) 1

Tỷ lệ Midtjylland vs Nordsjaelland

Tài/Xỉu trận Midtjylland vs Nordsjaelland

Những trận đấu giữa Midtjylland và Nordsjaelland luôn diễn ra với thế trận hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi. Có tới 6/10 trận đấu gần nhất của 2 đội người hâm mộ được chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Midtjylland cũng có kết quả tương tự. Sẽ là thế trận tấn công của Midtjylland khi họ đang khát 3 điểm và điều đó sẽ giúp kịch bản có nhiều bàn thắng lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Nordsjaelland: 2-3

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Nordsjaelland

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 811 (VĐQG Đan Mạch 2022) 2

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 811 (VĐQG Đan Mạch 2022) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland 01h00 ngày 811 (VĐQG Đan Mạch 2022) 4
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Nordsjaelland

  • Midtjylland: Lossl; Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho, Paulinho; Dreyer, Olsson, Evander; Isaksen, Kaba, Sisto.

  • Nordsjaelland: Hansen, Frese, Marxen, Hansen, Christensen, Villadsen, Bidstrup, Diomande, Schjelderup, Nygren, Adingra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X