Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 10/4 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Thứ Hai 10/04/2023 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Lyngby lúc 19h00 ngày 10/4 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Lyngby

Đội chủ nhà Midtjylland đang dẫn đầu nhóm xuống hạng lúc này, chắc chắn họ sẽ tiếp tục thi đấu tại VĐ Đan Mạch mùa bóng năm sau mà chẳng cần phải để ý quá nhiều đến những kết quả còn lại của nhóm rớt hạng.

Midtjylland vs Lyngby
Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 10/4 (VĐ Đan Mạch 2023)

Đội khách Lyngby lại trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà, câu lạc bộ này là đội đứng ở vị trí dưới cùng trên bảng xếp hạng VĐ Đan Mạch. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đang là 6 điểm, con số này là tương đối lớn và Lyngby cần phải làm nhiều thứ nếu muốn trụ hạng thành công tại VĐ Đan Mạch.

Trận đấu tới, đội chủ nhà Midtjylland hay đội khách Lyngby đều muốn có 3 điểm chung cuộc để hoàn thành mục tiêu của riêng mình. Về cơ bản thì Midtjylland là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với Lyngby, nhưng khi ở bước đường cùng thì chẳng biết được đội khách sẽ tạo ra bất ngờ gì cả.

Thành tích đối đầu giữa Midtjylland và Lyngby vào thời điểm này là cân bằng, không bên nào có lợi thế trong 5 trận đấu gần nhất đối đầu trực tiếp cả. Midtjylland thắng 2 thì Lyngby cũng tháng 2, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. 90 phút sắp tới, Midtjylland là đội được dự đoán giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách mặc cho phong độ Lyngby vào thời điểm này 

Tỷ lệ Midtjylland vs Lyngby

Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 104 (VĐ Đan Mạch 2023) 1
Tỷ lệ Midtjylland vs Lyngby

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Midtjylland vs Lyngby

Đội chủ nhà Midtjylland và đội khách Lyngby tạo ra 2 trận đấu có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất, 3 trận đấu còn lại có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Với tỷ lệ như vậy, trận đấu sắp tới cơ hội để diễn ra nhiều bàn thắng hay ít bàn thắng là như nhau. Tuy nhiên với góc nhìn của hai đội bóng đang khát khao có được 3 điểm thì Midtjylland lẫn Lyngby sẽ tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn, thế nên cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện, ít nhất sẽ là 4 bàn thắng được ghi từ hai câu lạc bộ.

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Lyngby: 3-2

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Lyngby

Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 104 (VĐ Đan Mạch 2023) 2
Thành tích đối đầu Midtjylland vs Lyngby

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 104 (VĐ Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Midtjylland vs Lyngby 19h00 ngày 104 (VĐ Đan Mạch 2023) 4
Thành tích gần đây của Lyngby

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Lyngby

  • Midtjylland: Kristoffer Olsson, Viktor Bak Jensen, Jonas Lössl, Erik Sviatchenko, Joel Andersson, Emiliano Martínez, Henrik Dalsgaard, Emam Ashour, Gustav Isaksen, Aral Şimşir, Edward Chilufya.

  • Lyngby: Mads Kikkenborg, Pascal Gregor, Andreas Bjelland, Lucas Boel Hey, Willy Kumado, Casper Winther, Tochi Chukwuani, Kolbeinn Finnsson, Sævar Atli Magnússon, Alfred Finnbogason, Frederik Gytkjær.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X