Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Legia Warszawa 1h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Legia Warszawa lúc 1h00 ngay 25/8 (Conference League đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Legia Warszawa

Midtjylland đánh bại Progres Niederkorn của Luxembourg với tỷ số chung cuộc 3-2 để giành vé vào vòng sơ loại thứ ba. Đó là một thế trận tranh chấp gay gắt kéo dài đến hiệp phụ ở trận lượt về, nơi Midtjylland ghi bàn vào lưới đối thủ ở phút 112. Câu lạc bộ Đan Mạch có được thành công phần lớn nhờ thủ môn Jonas Lossl. Khó khăn bắt đầu đến với đội bóng này khi chạm trán với Omonia Nicosia, khi họ đã để thua 0-1 ở lượt đi. Midtjylland là đội chơi tốt hơn về mặt thống kê, tung ra 23 cú sút so với 11 của Omonia, trong khi 5 trong số đó đi trúng đích so với 3 của đội chủ nhà.

Midtjylland vs Legia Warszawa
Nhận định Midtjylland vs Legia Warszawa 1h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Tuy nhiên trong trận lượt về trên sân nhà, Midtjylland đưa mọi chuyện về trong tầm tay bằng thắng lợi chung cuộc 5-1. Những bàn thắng liên tục đến với đại diện bóng đá Đan Mạch ngay từ những phút đầu tiên cho đến giữa hiệp 2. Qua đó, đội bóng đến từ thành phố Herning bước một bước đến gần với cơ hội góp mặt tại vòng bảng Conference League. Thế nhưng cũng cần biết, Midtjylland không chuẩn bị ổn trước khi tiếp đón Legia Warszawa  ở lượt đi. Mới nhất, họ đã bị Brondby hạ gục ngay tại tổ ấm trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Đan Mạch.

Bên kia chiến tuyến, Legia đã có một khởi đầu mùa giải mạnh mẽ, khởi đầu bằng chiến thắng trước Rakow Czestochowa ở Siêu cúp Ba Lan vào tháng trước. Họ đối mặt với đội bóng Kazakhstan Ordabasy ở của vòng loại thứ 2 bị dẫn trước để có trận hòa 2-2 ở lượt đi trước khi giành chiến thắng 3-2 ở lượt về. Kịch bản tương tự đã đến khi Legia đụng độ với Austria Wien ở loạt đấu gần nhất. Mặc cho việc để thua 1-2 trên sân nhà, nhưng khi tái đấu ở đất Áo, Legia đã khiến đối phương phơi áo với tỉ số 5-3, qua đó góp mặt ở loạt trận play-off.

Trái với đối phương thì Legia đã có được thắng lợi ở giải quốc nội khi vượt qua Korona Kielce với tỉ số tối thiểu, nhờ thế vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Ba Lan. Chính vì thế, mặc dù mỗi bên đã có được 1 chiến thắng sau 2 lần đối đầu, thì sự nhỉnh hơn đang thuộc về đội khách. Cũng nên nhớ Legia đã giành vé vào vòng play-off Cúp C3 nhờ thắng lợi trên sân đối phương. Qua đó, sẽ không bất ngờ nếu như Midtjylland nhận thất bại ở lượt đi.

Nhận định tổng bàn thắng trận Midtjylland vs Legia Warszawa

Legia là đội duy nhất ở giải đấu hàng đầu Ba Lan chưa để thủng lưới bàn nào mùa này, dù rằng họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng tại Cúp châu Âu. Thế nhưng sau những sai lầm thì đội bóng này sẽ biết cách gia cố hàng thủ và tiếp tục phát huy hàng công đã chơi hiệu quả. Trong khi đó, Midtjylland lại không chơi quá ấn tượng và tương đối thất thường ở khâu ghi bàn. Do đó, dường như sẽ chỉ có được 1 bàn thắng xuất hiện trong suốt quãng thời gian hai đội thi đấu.

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Legia Warszawa: 0-1

Thành tích đối đầu Midtjylland vs Legia Warszawa

Nhận định Midtjylland vs Legia Warszawa 1h00 ngay 258 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Midtjylland vs Legia Warszawa

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Midtjylland vs Legia Warszawa 1h00 ngay 258 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Midtjylland

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Nhận định Midtjylland vs Legia Warszawa 1h00 ngay 258 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Legia Warszawa

  • Midtjylland: J. Lossl, Paulinho, Juninho, N. Dyhr, K. Olsson, Charles, E. Martinez, O. Sorensen, A. Simsir, Cho Gue-Sung, Franculino Dju.

  • Legia Warszawa: K. Tobiasz, A. Jedrzejczyk, Yuri Ribeiro, Josue, P. Kun, R. Augustyniak, B. Slisz, M. Baku, T. Pekhart, M. Rosolek, E. Muci.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X