Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Millwall 21h00 ngày 5/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Millwall lúc 21h00 ngày 5/8 (Giải Championship hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Millwall

Sân vận động Riverside là địa điểm diễn ra trận đấu khởi động cho mùa giải mới tại Giải hạng nhất Anh giữa câu lạc bộ Middlesbrough và câu lạc bộ Millwall. Trong trận đầu ra quân, đội bóng nào cũng muốn mang về chiến thắng cho bản thân mình để thực hiện những mục tiêu mà mình đề ra cho mùa giải mới. Chính vì thế Middlesbrough hay Millwall đều quyết tâm cực cao để khiến người hâm mộ hài lòng.

Middlesbrough vs Millwall
Nhận định Middlesbrough vs Millwall 21h00 ngày 5/8 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Middlesbrough hay Millwall đều lựa chọn cho mình những trận đấu giao hữu để tập luyện cũng như tìm ra những điểm đột phá cho riêng mình trong năm tới. Dẫu vậy khi tính chất là một trận đấu giao hữu thì các cầu thủ thường chưa bung sức của mình mà thay vào đó là chú trọng vào hệ thống lối chơi mà huấn luyện viên xây dựng. Tất nhiên vẫn có vài nhân tố toả sáng nhưng để đánh giá đúng sức mạnh đội bóng thì là điều chưa thể.

Không những thế thành tích giao hữu của đội chủ nhà và đội khách cũng không quá ấn tượng, đơn giản bởi họ có kết hợp với những cầu thủ trẻ nữa. Trận đấu tới khi các cầu thủ đã hội quân đầy đủ cũng như dồi dào về mặt thể lực sau quãng nghỉ vừa qua, họ sẵn sàng đá với trạng thái tốt nhất và mang đến màn trình diễn xuất sắc cho người hâm mộ chứng kiến.

Một cuộc chiến đầy khốc nghiệt sẽ được tạo ra, chiến thắng là điều dành cho kẻ mạnh hơn cũng như người tận dụng cơ hội tốt hơn chứ không phải cho người may mắn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Middlesbrough vs Millwall

Sau quãng thời gian nghỉ vừa qua, Middlesbrough và Millwall sẽ cần có thời gian để thăm dò nhau, thế nên hiệp 1 của trận đấu này không thể đá nhanh và xuất hiện nhiều bàn thắng được. Sang hiệp 2 tình trạng có thể được cải thiện hơn đôi chút nhưng để có nhiều hơn 3 bàn thì e là cũng không thể diễn ra.

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Millwall: 1-0

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Millwall

Nhận định Middlesbrough vs Millwall 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Millwall

Thành tích gần đây của Middlesbrough

Nhận định Middlesbrough vs Millwall 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Thành tích gần đây của Millwall

Nhận định Middlesbrough vs Millwall 21h00 ngày 58 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Millwall

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Millwall

  • Middlesbrough: Darragh Lenihan, Paddy McNair, Matthew Clarke, Alex Mowatt, Isaiah Jones, Riley McGree, Matt Crooks, Jonny Howson, Liam Roberts, Ryan Giles, Duncan Watmore.

  • Millwall: George Long, Billy Mitchell, George Saville, Charlie Cresswell, Zian Flemming, George Honeyman, Jake Cooper, Tom Bradshaw, Danny McNamara, George Honeyman, Mason Bennett.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X