Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Ipswich 22h00 ngày 9/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Ipswich lúc 22h00 ngày 9/12 (Giải hạng nhất Anh hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Ipswich

Thành tích sân nhà của Middlesbrough mùa giải không quá tốt khi mang về 16 điểm sau 9 trận đấu đá trên sân vận động quen thuộc. Cụ thể Middlesbrough thắng 5 trận và hoà 1 trận, để thua 3 trận ghi được 11 bàn thắng cũng như để lọt lưới 7 lần. Phong độ này mà so với những gì đội khách Ipswich thể hiện thì khá khập khiễng.

Middlesbrough vs Ipswich
Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Ipswich 22h00 ngày 9/12 

Ipswich đang tạo ra nhiều bất ngờ khi là chú ngựa ô tại Giải hạng nhất Anh mùa giải năm nay, hiện tại họ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao thứ 2 xứ sở sương mù. Đơn giản bởi Ipswich đá trên sân nhà cực tốt khi chỉ thua 1 trận sau 10 vòng, còn thành tích sân khách của đội bóng này cũng tương tự khi chỉ thua đúng 1 trận sau 9 vòng.

Nói không quá thì dù trận đấu tới đây Middlesbrough là đội chủ nhà nhưng Ipswich mới là câu lạc bộ làm chủ cuộc chơi nhờ vào lối đá hoang dại mà mình mang đến. Đội khách đang tấn công theo nhiều hướng khác nhau tùy vào ý tưởng của người cầm bóng đưa ra, chính vì vậy mà đội bóng này đang ghi được nhiều bàn nhất giải đấu.

Chắc chắn Middlesbrough sẽ phải gồng mình lên chống đỡ trước những đợt tấn công từ đối thủ, bản thân Middlesbrough lại không phải đội bóng có hàng thủ chắc chắn khi đứng ở vị trí thứ 12 mà lại có hàng thủ thủng lưới ở vị trí thứ 20. Thế nên gần như Middlesbrough sẽ phải nhận bàn thua trước Ipswich và rất khó để đội chủ nhà giữ lại 3 điểm trên sân vận động quen thuộc của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Middlesbrough vs Ipswich

Những trận đấu Middlesbrough và Ipswich gặp nhau trong quá khứ thường không xuất hiện nhiều pha lập công, tuy nhiên đó đã cách đây hơn 5 năm thế nên lần chạm trán tới mọi thứ thay đổi rất nhiều. 4 trong 5 trận gần nhất mà Middlesbrough lẫn Ipswich thi đấu đều có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện, không có 1 trận nào hoà 0-0 cả. Thế nên cuộc đối đầu tới được được dự đoán diễn ra một cách sôi động và có ít nhất 2.5 pha lập công được tạo ra.

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Ipswich: 1-3

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Ipswich

Nhận định Middlesbrough vs Ipswich 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Ipswich 

Thành tích gần đây của Middlesbrough

Nhận định Middlesbrough vs Ipswich 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Middlesbrough 

Thành tích gần đây của Ipswich

Nhận định Middlesbrough vs Ipswich 22h00 ngày 912 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Ipswich 

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Ipswich

  • Middlesbrough: Seny Dieng, Anfernee Dijksteel, Rav van den Berg, Paddy McNair, Alex Bangura, Jonny Howson, Daniel Barlaser, Isaiah Jones, Matt Crooks, Morgan Rogers, Emmanuel Latte Lath.
  • Ipswich: Václav Hladký, Greg Leigh, Luke Woolfenden, Janoi Donacien, George Edmundson, Lee Evans, Sam Morsy, George Hirst, Sone Aluko, Kayden Jackson, Marcus Harness.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X