Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Middlesbrough vs Barnsley 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Tư 10/08/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Barnsley lúc 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Middlesbrough vs Barnsley
Middlesbrough vs Barnsley

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Middlesbrough vs Barnsley (0:1 1/4): 3-1

Hai đội vốn chẳng còn lạ gì nhau vì thường xuyên đụng độ tại Championship (Hạng Nhất Anh) nhưng sau mùa giải 2021/22 thì "mỗi bên mỗi ngả". Middlesbrough tiếp tục ấp ủ giấc mơ thăng hạng Premier League danh giá còn Barnsley sẽ phải nỗ lực sớm trở lại Championship sau khi rơi vào cảnh rớt hạng (đứng chót BXH Championship mùa trước).

Tuy nhiên Boro lại không có được thành tích đối đầu tốt trước Barnsley trong những lần chạm trán gần đây. Đơn cử như 6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, Middlesbrough nhận thất bại tới 4 lần. Trong đó có một trận ở chính đấu trường Cúp Liên đoàn Anh (2020/21) khi Middlesbrough thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà.

Hai vòng đầu tiên tại giải hạng Nhất Anh 2022/23, Middlesbrough cũng thi đấu không tốt khi chỉ mang về 1 điểm duy nhất và toàn thua theo tỷ lệ châu Á. League Cup dĩ nhiên không thể là mục tiêu quan trọng với đội chủ sân Riverside và 2/3 mùa vừa qua, họ đều bị loại ngay vòng 1 của giải đấu này.

Thế nhưng mùa giải 2022/23, có lẽ tối thiểu Middlesbrough cũng sẽ vượt qua được vòng 1 kể cả không bung hết sức khi mà giới chuyên môn dành cho Middlesbrough niềm tin lớn thông qua việc để họ chấp đối thủ đến -1 1/4. Cần nhớ rằng trong quá khứ, cao nhất Middlesbrough chỉ chấp -1 khi chạm trán Barnsley. Thậm chí 4 lần gần nhất đón tiếp đội bóng này tại sào huyệt, Boro chưa bao giờ chấp quá -1/2.

Nguyên nhân thực ra rất dễ hiểu: Barnsley bây giờ thực sự yếu. Sau khi không thể trụ lại Championship, đội bóng này không thể giữ chân một số trụ cột. Nhiều cầu thủ cũng không muốn đến Barnsley trừ khi không còn lựa chọn nào khác nên lực lượng của đội bóng này càng mỏng, khó có thể dàn sức ra đá trên nhiều đấu trường. Trên sân khách, Barnsley cũng đang gây thất vọng lớn khi thua đến 14/20 trận xa nhà trước đó ở mọi đấu trường. Vì thế tin tưởng Boro ở trận này là tỉnh táo nhất.

Middlesbrough vs Barnsley
Tỷ lệ Middlesbrough vs Barnsley



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Middlesbrough vs Barnsley

  • Middlesbrough (3-5-2): Liam Roberts; Anfernee Dijksteel, Dael Fry, Paddy McNair; Tommy Smith, Riley McGree, Matt Crooks, Jonathan Howson, Ryan Giles; Marcus Forss, Chuba Akpom

  • Barnsley (3-5-2): Bradley Collins; Conor McCarthy, Mads Juel Andersen, Liam Kitching; Jordan Williams, Josh Benson, Luke Thomas, Luca Connell, Callum Styles; Devante Cole, James Norwood

Thống kê Middlesbrough vs Barnsley

Middlesbrough vs Barnsley
Đối đầu Middlesbrough vs Barnsley
Middlesbrough vs Barnsley
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Barnsley
Thành tích gần đây của Barnsley

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X