Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Metz vs Troyes 20h00 ngày 12/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Troyes lúc 20h00 ngày 12/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Metz vs Troyes
Metz vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Metz vs Troyes: 1-1


Dù không lạ gì với sân chơi Ligue 1 bởi lên - xuống như đi chợ song Troyes đã tái hòa nhập chậm chạp với hạng đấu cao nhất Ligue  1 khi giành quyền trở lại mùa này. Sau 4 vòng đầu tiên, Troyes kiếm vẻn vẹn đúng 1 điểm và đang đứng cuối cùng trên BXH. Chưa gì, họ đã phải cảm nhận sức nóng của cuộc đua trụ hạng.

Dẫu vậy cũng có vài nét tích cực từ Troyes khi họ ghi được bàn ở 3/4 trận hay cũng chỉ thua 2 ông lớn (Monaco, PSG) với cùng tỷ số sát nút (1-2).

Phía bên kia chiến tuyến, Metz cũng chưa có được thắng lợi nào như Troyes song họ thua ít hơn nên đã mang về 3 điểm. Đáng khen nhất là trận hòa nhà ĐKVĐ Lille 3-3 trong thế bị mất người. Dù sao với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thì kết quả vừa rồi tạm chấp nhận được. Giống như Troyes, Metz cũng có hai chiến thắng theo châu Á sau 4 vòng.

Với ưu thế sân bãi, hiển nhiên Metz được đánh giá cao hơn song mức chấp 1/4 và điểm ăn bỏ lại mang đến sự hoài nghi. Còn nhớ lần gần nhất tiếp đón Troyes, Metz còn chấp -3/4 mà khi đó đôi bên cùng chung giải hạng 2 còn bây giờ Troyes dù sao cũng là tân binh của Ligue 1. Thêm nữa Troyes còn chơi trên sân khách khá tệ: chỉ thắng 1/5 trận vừa qua (thua 3).

Tại vòng 3, Metz cũng từng chấp -1/4 khi đón tiếp Reims và kết quả phải chia điểm. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào tối nay.
Tỷ lệ Metz vs Troyes
Tỷ lệ Metz vs Troyes

Đội hình dự kiến Metz vs Troyes

  • Metz: Oukidja, Boye, Bronn, Centonze, Thomas, N’Doram, Pajot, Maiga, Boulaya, Niane, Ambrose.
  • Troyes: Ryan Bouallak, Boubakar Kouyaté, Yanis Merah, Yoann Touzghar, Stéphane Darbion, Demba Camara, Florian Tardieu, Lenny Pintor, Warren Tchimbembé, Ihsan Sacko, Dylan Chambost.
Dự đoán kết quả Metz vs Troyes: 1-1

Thống kê Metz vs Troyes

Metz VS Troyes
Đối đầu Metz VS Troyes
Metz VS Troyes
Thành tích gần đây của Metz
Metz VS Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X