Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metropolitanos vs Barcelona SC 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 19/05/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metropolitanos vs Barcelona SC lúc 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Metropolitanos vs Barcelona SC 7h30 ngày 20/5

Metropolitanos gần như không thể giành quyền đi tiếp khi đang chơi thứ bóng đá thiếu hiệu quả tại Copa Sudamericana 2022. Dù đã đi qua hơn nửa chặng đường tại bảng A nhưng kết quả tốt nhất mà Metropolitanos có chỉ là 2 trận hòa. Để thua 2 trận còn lại, Metropolitanos phải đứng bét bảng với 2 điểm ít ỏi. Cách biệt giữa họ và đội đầu bảng Lanus hiện lên tới 6 điểm. Ngược lại Barcelona SC xếp nhì bảng với 7 điểm trong tay.

Metropolitanos vs Barcelona SC
Soi kèo Metropolitanos vs Barcelona SC Copa Sudamericana 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Metropolitanos cũng không đem đến hy vọng dành cho cổ động viên nhà. 4/5 trận mới nhất góp mặt, đội bóng đến từ Venezuela đều không thể thắng. Thay vào đó họ phải nhận 2 trận hòa và 2 thất bại. Hơn nữa sân nhà Estadio Olimpico de la UCV không phải là điểm tựa vững vàng đối với đội bóng này. Họ đã có 4/5 trận không thắng tại sân nhà.

Phía bên kia sân đấu, Barcelona SC đang sở hữu những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại của Barcelona SC. Đáng chú ý đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới đây khi đối đầu Dep. Cuenca, Barcelona SC hòa đối thủ 1-1. Ngoài ra trận thua cuối cùng của Bullfighters đã cách đây 1 tháng.

Đá trên sân khách cũng không phải là thách thức lớn dành cho Jorge Célico cùng các học trò. Sau khi để thua chủ nhà LDU Quito 0-2, Barcelona SC nhanh chóng kiếm về 2 chiến thắng liên tiếp. Họ lần lượt đánh bại chủ nhà Macara 1-0 và đè bẹp Guayaquil City 4-1. Bởi vậy giới chuyên môn tin vào khả năng thắng của Barcelona SC, nhất là khi họ đã đánh bại Metropolitanos 1-0 ở trận lượt đi.

Tỷ lệ Metropolitanos vs Barcelona SC

Metropolitanos vs Barcelona SC
Tỷ lệ Metropolitanos vs Barcelona SC

Tài/Xỉu trận Metropolitanos vs Barcelona SC

Nếu thường xuyên theo dõi Metropolitanos, người hâm mộ không có nhiều lần được chứng kiến bàn thắng. 5/6 trận mới nhất Metropolitanos chơi không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Khi họ đá tại sân nhà cũng có 4/5 trận dưới 3 bàn. Thống kê đó còn lặp lại trong 7/8 trận của Barcelona SC. Chính vì vậy trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Metropolitanos vs Barcelona SC: 0-1

Thành tích đối đầu Metropolitanos vs Barcelona SC

Metropolitanos vs Barcelona SC
Thành tích đối đầu Metropolitanos vs Barcelona SC

Thành tích gần đây của Metropolitanos

Metropolitanos vs Barcelona SC
Thành tích gần đây của Metropolitanos

Thành tích gần đây của Barcelona SC

Metropolitanos vs Barcelona SC
Thành tích gần đây của Barcelona SC

Đội hình dự kiến Metropolitanos vs Barcelona SC

  • Metropolitanos: Schiavone, Cova, Moreira, Ferro, Vargas, Larotonda, Flores, Yabur, Cermeño, Anton, Araujo.

  • Barcelona SC: Burrai, Sosa, Quiñónez, Rodríguez, Castillo, Leonai, Piñatares, Perlaza, Martínez, Preciado, Mastriani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X