Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mensajero vs Espanyol 2h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mensajero vs Espanyol lúc 2h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mensajero vs Espanyol

Espanyol tiếp tục trải qua một trận đấu không thành công khi hành quân đến sân của Sporting Gijon. Họ tỏ ra thiếu hiệu quả trong các tình huống tấn công, và còn phòng ngự tương đối yếu kém. Victor Campuzano trở thành nỗi "ám ảnh" cho hàng thủ Espanyol khi kiến tạo cho Otero mở tỉ số, trước khi chính cầu thủ này ghi bàn nhân đôi cách biệt. Espanyol còn đáng tiếc hơn khi họ có cơ hội có bàn thắng nhưng Braithwaite nhưng cựu cầu thủ Barca lại sút hỏng phạt đền.

Mensajero vs Espanyol
Nhận định Mensajero vs Espanyol 2h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Espanyol ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Tính ra trong 4 vòng đấu gần nhất thì đội bóng xứ Catalan mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng duy nhất. Qua đó từ vị trí dẫn đầu thì Espanyol đã tụt xuống thứ 4 với 23 điểm sau 13 trận đã đấu. Tuy vậy đội bóng này chỉ kém ngôi vị số 1 vỏn vẹn 2 điểm. Trước mắt, Espanyol sẽ tạm quên đi đấu trường Segunda Division để hướng đến Cúp nhà Vua.

Đối thủ ở Copa del Rey của Espanyol sẽ là Mensajero, hiện đang chơi ở giải hạng 5 xứ đấu bò. Rất nhiều câu lạc bộ hạng dưới có cơ hội làm nên bất ngờ ở giai đoạn này của giải đấu cúp. Tuy nhiên có lẽ điều đó không xảy ra với trường hợp của Mensajero. Lí do đơn giản bởi họ không còn tâm trí nào để thi đấu ở Cúp Nhà Vua, do ngay cả bảng 5 hạng 5 Tây Ban Nha thì họ cũng đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với thành tích thi đấu kém cỏi từ đầu mùa.

Sau 9 vòng đấu, Mensajero chưa có được bất kỳ chiến thắng nào. 5 điểm mà đội bóng này có được đều đến từ 5 trận hoà, và 2 lần ra quân vừa qua đều chứng kiến Mensajero không có được điểm số nào. Chính vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Espanyol có được chiến thắng, thậm chí là thắng đậm. Qua đó vừa có vé vào vòng trong của Copa del Rey, vừa chấm dứt áp lực từ những thất bại liên tiếp trong quãng thời gian tháng 10.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mensajero vs Espanyol

Espanyol có lẽ sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất, vì cần giữ sức cho chặng đường đá giải. Tuy nhiên ngay cả khi sử dụng các cầu thủ dự bị thì đội bóng xứ Catalan cũng có thể khiến đối phương chịu thất bại đậm. Một phần lí do khác ngoài lực lượng khác biệt là phong độ kém cỏi của hàng thủ Mensajero. Họ để thủng lưới hầu hết các trận mùa này, qua đó có nguy cơ nhận mưa bàn thua trước đối thủ sắp tới.

Dự đoán kết quả Mensajero vs Espanyol: 0-4

Thành tích đối đầu Mensajero vs Espanyol

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Mensajero

Nhận định Mensajero vs Espanyol 2h00 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của Mensajero

Thành tích gần đây của Espanyol

Nhận định Mensajero vs Espanyol 2h00 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Espanyol

Đội hình dự kiến Mensajero vs Espanyol

  • Mensajero: Alejandro Padilla, Óscar González, Sebas González, Cristian Toboso, Pedro Morillo, Ruymán Arteaga, Maxi Mayol, Javi Misffut, Eduardo Salles, Vianney Nieto, Borjas Martin.

  • Espanyol: Fernando Pacheco, L. Cabrera, Brian Olivan, Fernando Calero, Oscar Gil, Pere Milla, Alvaro Aguado, Jose Gragera, M. Braithwaite, Javi Puado, Jofre Carreras.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X