Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Menemen Belediye Spor vs Altinordu 0h00 ngày 1/3 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 28/02/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Menemen Belediye Spor vs Altinordu đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Menemen Belediye Spor vs Altinordu


Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Sau mạch 3 trận thắng liên tiếp hồi cuối năm 2021, Altinordu đã quay trở lại với chuỗi ngày tháng cực kỳ đáng quên với phong độ không thể tệ hơn. Theo đó, đội bóng của Huseyin Eroglu đã thua liền 7 trận tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, ghi vỏn vẹn 4 bàn, và thủ môn của họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 16 lần. 
 
Hệ quả, đội chủ sân Bornova đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ với vị trí ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 22 điểm có được sau 25 vòng đấu, cách biệt với khu vực an toàn tới 6 điểm và thậm chí còn đá hơn 1 trận. Rõ ràng, nếu không muốn mọi chuyện tệ hơn, Altinordu buộc cần phải xốc lại tinh thần. 
 
Vòng này, thầy trò HLV Huseyin Eroglu sẽ có trận làm khách trên sân Menemen Belediye Spor, đội bóng cũng đang có sự chững lại về phong độ với chuỗi 3 trận không thắng tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đó là những cuộc đọ sức mà họ để hòa Manisa, Ankaragucu và Eyupspor với cùng tỷ số 1-1. 
 
Cuộc đọ sức này đang được ấn định mức chấp là 0:0. Cần lưu ý rằng, ở 2 lần chạm trán gần nhất giữa 2 bên, Altinordu. Cần lưu ý rằng Altinordu không phải là địa chỉ hấp dẫn với người hâm mộ khi thua 7 lần xuất quân liên tiếp gần đây theo châu Á. Trong khi, Menemen Belediye Spor toàn thắng tỷ lệ bóng đá 7 trận gần nhất. Do đó nên đặt niềm tin vào chủ nhà.
 
Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Menemen Belediye Spor vs Altinordu
  • Lựa chọn: Menemen Belediye Spor

Nhận định hiệp 1 Menemen Belediye Spor vs Altinordu

Menemen Belediye Spor bất bại trong nửa đầu trận đấu ở 4 lần xuất quân gần nhất. Ngoài ra, họ không thua trong 45 phút đầu tiên ở 8/10 cuộc đọ sức vừa qua trước Altinordu. Về phía Altinordu, 7 trận mới đây của họ bước vào giờ nghỉ mà không có nổi 1 lần chiến thắng. Nói thế để thấy, Menemen Belediye Spor vẫn là lựa chọn tối ưu theo tỷ lệ châu Á hiệp 1.
  • Lựa chọn: Menemen Belediye Spor

Tỷ lệ tài xỉu Menemen Belediye Spor vs Altinordu

Các trận đấu có sự góp mặt của Menemen Belediye Spor và Altinordu thời gian gần đây thường diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử như 7/9 trận vừa qua của Menemen Belediye Spor xuất hiện không quá 2 bàn thắng được ghi. Đây cũng là kết quả ở 3/4 lần ra sân mới nhất của Altinordu và 4/5 cuộc đọ sức trước đó giữa 2 bên. Vậy nên, Xỉu vẫn là quyết định tối ưu ở trận đấu này.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Menemen Belediye Spor vs Altinordu: 1-0.
 

Thành tích đối đầu

Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Thành tích đối đầu giữa Menemen Belediye Spor vs Altinordu

Thành tích gần đây Menemen Belediye Spor vs Altinordu

Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Thành tích gần đây của đội Menemen Belediye Spor
Menemen Belediye Spor vs Altinordu
Thành tích gần đây của đội Altinordu

Đội hình dự kiến:

  • Menemen Belediye Spor: Şen, Ertürk, Çapar, Yasar, Adiguzel, Cisse, Kirdaroglu, Ba, Aydin, Akan, Sagat
  • Altinordu: Yanar, Metin, Aktaş, Fındıklı, Dikmen, Dere, Aydın, Surmeli, Fakili, Özek, Yener

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X