Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Memphis vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 28/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Năm 28/04/2022 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis vs Tampa Bay Rowdies lúc 7h00 ngày 28/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Memphis vs Tampa Bay Rowdies 7h00 ngày 28/4

Tại khu vực miền Đông, các cầu thủ Tampa Bay Rowdies đã chơi tổng cộng 8 trận. Chỉ có duy nhất 1 lần Tampa Bay Rowdies phải đón nhận thất bại. Thế nhưng một nửa số trận đã đấu của đội bóng này đều kết thúc với tỷ số hòa. Chính vì vậy họ mới giành được 13 điểm  và đứng thứ 4 trên BXH. Ngược lại Memphis đứng sau đối thủ 3 bậc với 3 điểm kém hơn. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng Memphis chơi ít hơn Tampa Bay Rowdies 3 trận.

Memphis vs Tampa Bay Rowdies
Soi kèo Memphis vs Tampa Bay Rowdies Hạng Nhất Mỹ 2022

Ngoài ra các cầu thủ Memphis vẫn đang chơi vô cùng khả quan trong những lần ra sân gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất góp mặt, Memphis đều không thua. Thay vào đó đoàn quân dưới trướng HLV Ben Pirmann được ca khúc khải hoàn 3 lần. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Colorado Springs, Memphis có được chiến thắng sát nút 2-1.

Ngược lại Tampa Bay Rowdies không thể giúp cho cổ động viên nhà cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra. Nguyên do là bởi 3/4 trận gần nhất Tampa Bay Rowdies thi đấu đều không biết mùi chiến thắng. Không những vậy có 2 trận trong đó khép lại với thất bại. Tampa Bay Rowdies đã để thua Miami FC 0-1 và Orlando City 1-2. Chưa hết, HLV Neill Collins cùng các học trò chỉ thắng 1/6 trận sân khách vừa góp mặt.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Memphis đang đem về nhiều lợi nhuận dành cho giới chuyên môn tin vào đội bóng này. 4 trận liên tiếp Memphis góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 8/9 tỷ lệ Châu Á mỗi khi được chơi tại sân nhà. Ngược lại Tampa Bay Rowdies gục ngã tới 5/6 lần trước thách thức handicap. Chấp 1/4 bàn, Tampa Bay Rowdies sẽ thua ải Châu Á.

Tỷ lệ Memphis vs Tampa Bay Rowdies

Memphis vs Tampa Bay Rowdies
Tỷ lệ Memphis vs Tampa Bay Rowdies

Tài/Xỉu trận Memphis vs Tampa Bay Rowdies

Khán giả đang được chứng kiến nhiều bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của Memphis. Cụ thể 14/16 trận trước đó Memphis chơi luôn có tổng lưới rung từ mốc 3 đổ lên. 7/8 trận đội bóng này đá tại sân nhà cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra có 3/5 trận mới nhất của Tampa Bay Rowdies đã vượt qua mốc 2.5 bàn. Do vậy có nhiều khả năng xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Memphis vs Tampa Bay Rowdies: 3-2

Thành tích đối đầu Memphis vs Tampa Bay Rowdies

Memphis vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích đối đầu Memphis vs Tampa Bay Rowdies

Thành tích gần đây của Memphis

Memphis vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích gần đây của Memphis

Thành tích gần đây của Tampa Bay Rowdies

Memphis vs Tampa Bay Rowdies
Thành tích gần đây của Tampa Bay

Đội hình dự kiến Memphis vs Tampa Bay Rowdies

  • Memphis: Muse, Seagrist, Logue, Smith, Buckmaster, Kelly, Molloy, Paul, Kissiedou, Dodson, Goodrum.

  • Tampa Bay Rowdies: Arozarena, Guillén, Wyke, Antley, Areman, Hilton, Ekra, Harris, Tejada, LaCava, Greig.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X