Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Memphis vs FC Tulsa 07h00 ngày 22/6 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis vs FC Tulsa lúc 07h00 ngày 22/6 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Memphis vs FC Tulsa

Trận đấu gần nhất của mình, câu lạc bộ Memphis đã không thể giành chiến thắng khi họ bị câu lạc bộ Detroit cầm hòa trên sân vận động quen thuộc. Với 1 điểm có được đó, Memphis chỉ duy trì chuỗi trận bất bại của mình tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ, nhưng họ đã mất đi chuỗi trận toàn thắng khi trước đó câu lạc bộ này thắng liên tiếp 4 vòng đấu.

Memphis vs FC Tulsa
Nhận định Memphis vs FC Tulsa 07h00 ngày 22/6 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Bên phía FC Tulsa, đội bóng này vừa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp của mình. FC Tulsa tiếp đón câu lạc bộ Orange County SC trên sân nhà của mình, tuy nhiên đội bóng này lại tỏ ra quá yếu và sức phản kháng thì không hề có. Kết quả chung cuộc FC Tulsa để thua đối thủ với tỷ số 0-3, ty số làm người hâm mộ thất vọng khi phải chứng kiến đội nhà thi đấu một cách bạc nhược.

Trong 5 trận đấu gần nhất Memphis và FC Tulsa có dịp đối đầu với nhau. đội chủ nhà là câu lạc bộ chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 chiến thắng dù đá trên sân vận động nào đi chăng nữa. Tất nhiên khi đội chủ nhà toàn thắng thì đội khách FC Tulsa toàn thua.

Trận đấu tới đây, tỷ lệ Memphis giành chiến thắng cao hơn so với FC Tulsa khá nhiều. Tất nhiên giới chuyên môn đánh giá đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng, còn đội khách sẽ phải nhận thất bại. Dù có bất ngờ xảy ra đi chăng nữa, Memphis cũng là đội có niềm vui trọn vẹn sau 90 phút thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Memphis vs FC Tulsa

Các trận đấu giữa Memphis và FC Tulsa diễn ra trong quá khứ có khá nhiều bàn thắng được ghi, chính vì vậy trận đấu sắp tới giữa hai cái tên này cũng không có nhiều sự thay đổi. Ít nhất 3 bàn thắng sẽ được hai bên tạo ra cho người hâm mộ chứng kiến, nhiều khi đó còn là một cơn mưa bàn thắng nếu các cầu thủ không tập trung thi đấu.

Dự đoán kết quả Memphis vs FC Tulsa: 3-2

Thành tích đối đầu Memphis vs FC Tulsa

Nhận định Memphis vs FC Tulsa 07h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Memphis vs FC Tulsa

Thành tích gần đây của Memphis

Nhận định Memphis vs FC Tulsa 07h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Memphis

Thành tích gần đây của FC Tulsa

Nhận định Memphis vs FC Tulsa 07h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Tulsa

Đội hình dự kiến Memphis vs FC Tulsa

  • Memphis: Drew Romig, Rece Buckmaster, Graham Smith, Carson Vom Steeg, Jelani Peters, Aaron Molloy, Jeremy Kelly, Dylan Borczak, Nighte Pickering, Laurent Kissiedou, Bruno Lapa.

  • FC Tulsa: Bradley Bourgeois, Michael Nelson, Ruxi, Eric Bird, Milo Yosef, Collin Fernandez, Rashid Tetteh, Brett Levis, Darío Suárez, Rodrigo da Costa, Marcus Epps.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X