Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 8/9 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melgar vs Independiente del Valle lúc 07h30 ngày 8/9 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 8/9

Melgar hiện tại đang chơi khá ấn tượng ở giải đấu quốc nội của mình với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đến lúc này với 18 điểm sau 7 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 3 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận. Trong khi đó, Independiente del Valle đang thời xếp ở vị trí thứ 4 tại giải đấu vô địch quốc gia Ecuador với 27 điểm sau 15 trận đấu.

Melgar vs Independiente del Valle
Soi kèo Melgar vs Independiente del Valle Copa Sudamericana 2022 

Melgar đang có một phong độ tương đối ổn định thời gian qua khi họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Independiente del Valle đang có màn trình diễn kém thuyết phục hơn so với đối thủ với 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần đây.

Melgar được thi đấu trên sân vận động Chapi ở trận đấu này, tuy vậy đó chắc chắn không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này. Ở trận đấu lượt đi của Copa Sudamericana, đội chủ nhà đã nhận trận thua với tỉ số 0-3. Do vậy, những áp lực trên vai của Melgar ở trận đấu này là rất lớn và đội bóng này khó có thể chơi thanh thoát như cách mình muốn khi những đôi chân các cầu thủ đang vô cùng nặng nề.

Independiente del Valle đang thể hiện sự vượt trội của mình trong quá khứ khi đội bóng đến từ Ecuador đã giành chiến thắng cả 4 lần 2 đội gặp nhau. Với lợi thế cách biệt 3 bàn thắng đã có trong lượt đi, Independiente del Valle sẽ biết cách để có thể làm giảm nhịp độ trận đấu và thể hiện sự khó chịu với đội chủ nhà Melgar. Tuy vậy, chắc chắn Independiente del Valle vẫn sẽ hướng về một chiến thắng qua đó giúp cho mình kéo dài thành tích toàn thắng trước đối thủ.

Tỷ lệ Melgar vs Independiente del Valle

 

Nhận định Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 89 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Melgar vs Independiente del Valle

Tài/Xỉu trận Melgar vs Independiente del Valle

Ở 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội bóng thời gian qua, Melgar và Independiente del Valle đã cống hiến cho khán giả tổng cộng 9 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Melgar và 4/5 trận đấu gần đây của Independiente del Valle đã về Over bàn thắng. Với việc không còn gì để mất, Melgar chắc chắn sẽ dồn toàn lực lên tấn công và đó cũng là lúc để các chân sút của Independiente del Valle tận dụng khoảng trống và có được cho mình những bàn thắng. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Melgar vs Independiente del Valle: 1-4

Thành tích đối đầu Melgar vs Independiente del Valle

Nhận định Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 89 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Melgar vs Independiente del Valle

Thành tích gần đây của Melgar

Nhận định Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 89 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Melgar 

Thành tích gần đây của Independiente del Valle

Nhận định Melgar vs Independiente del Valle 07h30 ngày 89 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Independiente del Valle 

Đội hình dự kiến Melgar vs Independiente del Valle

  • Melgar: Caceda; Ramos, Galeano, Deneumostier, Reyna; Arias, Tandazo; Iberico, Guedes, Bordacahar; Cuesta.

  • Independiente del Valle: Ramirez; Segovia, Schunke, Ordonez; Chavez, Pellerano, Gaibor, Vargas; Sornoza, Arce, Bauman.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X