Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs MU 17h05 ngày 15/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Sáu 15/07/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng tưng bừng Liverpool, MU tràn đầy quyết tâm bước vào cuộc chạm trán Melbourne Victory, đội bóng đang sở hữu cựu "Quỷ đỏ" Luis Nani.
Melbourne Victory vs MU
Melbourne Victory vs MU

Nhận định bóng đá hôm nay Melbourne Victory vs MU (1 1/2:0): 2-4

Triều đại của Erik ten Hag ở MU đã được khởi đầu không thể hoàn hảo hơn bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước đại kình địch Liverpool trên đất Thái Lan. Hôm đó, "Quỷ đỏ" trình diễn lối chơi cực kỳ cuốn hút và quan trọng hơn là tinh thần khởi sắc hơn nhiều so với giai đoạn nửa cuối mùa giải 2021/22 lúc được Ralf Rangnick dẫn dắt.

Dàn cựu binh (Martial, Rashford, Fernandes, Fred) như được truyền sức sống mới, còn nhóm "sao mai" (Facundo Pellistri, Charlie Savage, Zidane Iqbal, Amad Diallo) tích cực "ghi điểm" với thầy mới. Tất nhiên, một hay kể cả vài trận giao hữu chưa thể chứng tỏ quá nhiều điều.

Bản thân HLV Ten Hag khẳng định MU chắc chắn sẽ "trở lại được mặt đất" để hướng tới chuyến du đấu hè 2022 tại Australia. Tại đây, MU lần lượt chạm trán Melbourne Victory của nước chủ nhà cùng hai đối thủ quen mặt ở Premier League, Crystal Palace và Aston Villa.

Đối thủ đầu tiên của MU ở xứ sở chuột túi là Melbourne Victory, đương kim á quân A-League (giải VĐQG Australia). Đội bóng này vừa chiêu mộ thành công Luis Nani, tiền vệ người Bồ Đào Nha từng có thời gian khoác áo ... MU trong 8 năm (2007-2015). Tuy còn xa mới đạt tới tầm cỡ huyền thoại của sân Old Trafford nhưng tiền vệ sinh năm 1986 cũng để lại được một số dấu ấn nhất định (40 bàn/230 trận, đoạt 4 danh hiệu Premier League và 1 Champions League).

Dĩ nhiên Luis Nani rất nóng lòng được ra sân chạm trán đội bóng cũ song nhiều khả năng HLV trưởng Tony Popovic của Melbourne Victory chỉ để tiền vệ 36 tuổi này vào sân từ ghế dự bị do Nani có quá ít thời gian làm quen và luyện tập cùng đội bóng mới.

Bên kia chiến tuyến, MU có thể chào đón sự trở lại của trung vệ Harry Maguire đã bình phục chấn thương nhẹ gặp phải trước trận đấu với Liverpool. Nhìn chung, kể cả đúng với tính chất một trận giao hữu (MU sẽ tạo cơ hội ra sân tối đa cho các cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè) thì đội bóng nước Anh vẫn quá rộng cửa giành một thắng lợi nữa do vượt trội đối thủ về mọi mặt.

Melbourne Victory vs MU
Tỷ lệ Melbourne Victory vs MU

Đội hình dự kiến Melbourne Victory vs MU

  • Melbourne Victory: Acton; Geria, Roderick, Timotheou, Smith; Barnett, Brimmer, Broxham, Brillante; D'Agostino, Juric
  • MU: Heaton; Dalot, Varane, Maguire, Malacia; Van de Beek, Fred, Fernandes; Elanga, Martial, Sancho

Thống kê Melbourne Victory vs MU

Melbourne Victory vs MU
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Melbourne Victory vs MU
Thành tích gần đây của MU

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X