Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 13h00 ngày 19/3 (VĐ Australia 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Central Coast Mariners lúc 13h00 ngày 19/3 (VĐQG Australia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Central Coast Mariners

Câu lạc bộ Melbourne Victory đang là đội bóng đá tệ nhất tại VĐ Australia vào thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà có 19 trận đấu nhưng chỉ giành được có 18 điểm, số điểm từ 5 chiến thắng và 3 trận hòa, câu lạc bộ này phải nhận tới 11 trận thua, số thất bại nhiều nhất giải đấu. Cơ bản thì để Melbourne Victory lọt vòng vòng play off vô địch VĐ Australia năm nay là điều không thể diễn ra được, dù cho về lý thuyết vẫn còn.

Melbourne Victory vs Central Coast Mariners
Soi kèo Melbourne Victory vs Central Coast Mariners VĐ Australia 2023

Đội khách Central Coast Mariners  đang là một trong số những ứng cử viên sẽ tham dự vòng play off ở giai đoạn tứ kết VĐ Australia. Nếu có bất ngờ thì sẽ lọt thẳng vào bán kết còn để cho Central Coast Mariners  bị đá bay ra khỏi top 6 vào thời điểm hiện tại là khá khó, bởi khoảng cách giữa họ và đội top 7 đang là 7 điểm, phong độ thi đấu của Central Coast Mariners  cũng là chấp nhận được chứ không hề tệ.

Dù đang là đội đá tệ nhất tại VĐ Australia, nhưng về cơ bản thì đội chủ nhà không hề e sợ trước đội khách. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất hai đội có dịp gặp nhau, Melbourne Victory thắng Central Coast Mariners  tới 2 lần còn Central Coast Mariners  chỉ làm được có 1 lần trước Melbourne Victory mà thôi, 2 trận còn lại có kết quả hòa 1-1 sau 90 phút. Trận tới, nhiều khả năng Melbourne Victory sẽ ngăn cản Central Coast Mariners  giành chiến thắng bằng một kết quả hòa.

Tỷ lệ Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Melbourne Victory và Central Coast Mariners  đá tại VĐ Australia thì đều cho 3 trận nổ tài và 2 trận nổ xỉu, tuy nhiên 5 trận đội chủ nhà và đội khách gặp nhau lại chỉ có 1 trận nổ tài, 4 trận nổ xỉu. Trận đấu tới để đánh giá Melbourne Victory và Central Coast Mariners  nổ tài hay nổ xỉu cực khó khăn, người chơi cần xem xét để tự mình đưa ra quyết định chính xác nhất.

Dự đoán kết quả Melbourne Victory vs Central Coast Mariners : 2-2

Thành tích đối đầu Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 

Nhận định Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 13h00 ngày 193 (VĐ Australia 2023) 1
Thành tích đối đầu Melbourne Victory vs Central Coast Mariners

Thành tích gần đây của Melbourne Victory

Nhận định Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 13h00 ngày 193 (VĐ Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của Melbourne Victory

Thành tích gần đây của Central Coast Mariners 

Nhận định Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 13h00 ngày 193 (VĐ Australia 2023) 3
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến Melbourne Victory vs Central Coast Mariners 

  • Melbourne Victory: Paul Izzo, Jason Geria, Nishan Velupillay, Damien Da Silva, Roderick Miranda, Cadete, Connor Chapman, Joshua Brillante, Ben Folami, Bruno Fornaroli, Chris Ikonomidis.

  • Central Coast Mariners : Danny Vukovic, Storm Roux, Cameron Windust, Dan Hall, James McGarry, Christian Theoharous, Max Balard, Harrison Steele, Samuel Silvera, Marco Túlio, Jason Cummings.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X