Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Knights vs Moreland City 13h00 ngày 16/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Knights vs Moreland City lúc 13h00 ngày 16/7 (Giải vô địch bang Victoria 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Melbourne Knights vs Moreland City

Melbourne Knights vừa dừng bước tại Victoria Dockerty Cup khi chạm trán với Oakleigh Cannons. Việc thất bại trước đối thủ này cũng nói lên sự thua kém của Melbourne Knights cả ở giải vô địch bang Victoria. Hiện tại đội bóng này có được 38 điểm sau 21 trận, đang đứng thứ 4, kém Top 2 đến 13 điểm. Nhiệm vụ lúc này của Melbourne Knights là giữ vững được vị trí để được đá play-off cuối mùa giải. Dù sao với phong độ hiện đang có, Melbourne Knights hoàn toàn có thể tự tin vào việc hoàn thành mục tiêu.

Melbourne Knights vs Moreland City
Nhận định Melbourne Knights vs Moreland City 13h00 ngày 16/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Ở lần ra quân gần nhất, Melbourne Knights đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước North Geelong Warriors. Thực tế, đối thủ của Melbourne Knights chỉ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng, không có nhiều sự phản kháng. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, lưới của North Geelong Warriors đã bị rung lên đến 3 lần, với các bàn thắng của Kolic, Kinnander và Franjic. Thắng lợi 3-0 được giữ nguyên trong cả hiệp 2, cũng là trận bất bại thứ 3 liên tiếp mà Melbourne Knights có được.

Vòng đấu tiếp theo, Melbourne Knights sẽ so tài với Moreland City, đội bóng cũng trong tình trạng không khác gì North Geelong Warriors. Hiện tại, Moreland City chỉ xếp trên vị trí cuối cùng, nhưng cũng chỉ hơn về hiệu số phụ. Cơ hội thoát khỏi tình cảnh hiện tại vẫn còn với Moreland City, khi cách biệt với khu vực an toàn chỉ rơi vào đúng 1 điểm. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, Moreland City vẫn đang gặp khó trong hành trình tự cứu lấy mình.

Trận hòa gần nhất với Green Gully mới là lần đầu tiên mà Moreland City có điểm sau 5 trận toàn thua liên tiếp. Họ cũng là đội bóng có số chiến thắng ít nhất giải đấu khi mới chỉ sở hữu 3 lần khải hoàn chung cuộc. Do đó mà Moreland City trở thành "con mồi" xứng đáng cho Melbourne Knights sở hữu điểm số tối đa trong trận so tài trực tiếp. Ở lần đụng độ tại lượt đi, cũng là lần gặp nhau duy nhất trong lịch sử, Melbourne Knights cũng đã dễ dàng đánh bại đối thủ này

Nhận định tổng bàn thắng trận Melbourne Knights vs Moreland City

Trận lượt đi kết thúc với chiến thắng 4-1 cho Melbourne Knights, dù họ phải thi đấu trên sân khách. Không loại trừ khả năng Moreland City sẽ phải nhận trận thua với tỉ số cách biệt hơn ở màn tái đấu tới đây. Lí do cũng bởi cách biệt lớn giữa đôi bên, từ phong độ cho đến đẳng cấp cùng bản lĩnh hiện có. Chưa kể hàng công của Melbourne Knights vừa được giải tỏa sau chiến thắng 3 sao trước North Geelong Warriors.

Dự đoán kết quả Melbourne Knights vs Moreland City: 5-0

Thành tích đối đầu Melbourne Knights vs Moreland City

Nhận định Melbourne Knights vs Moreland City 13h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Melbourne Knights vs Moreland City

Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Nhận định Melbourne Knights vs Moreland City 13h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Thành tích gần đây của Moreland City

Nhận định Melbourne Knights vs Moreland City 13h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Moreland City

Đội hình dự kiến Melbourne Knights vs Moreland City

  • Melbourne Knights: C. Oldfield, I. Franjic, J. Phelps, M. Hore, J. Franjic, J. Morton, A. Duzel, M. Sumaoro, L. Kolic, G. Nepomuceno, A. Kinnander.

  • Moreland City: A. Kondoleon, L. Jurcic, J. Brown, A. Khamis, K. Arob, C. Thomas, J. Latham, J. Ciantar, M. Sporle, M. Elasmar, F. Fulton.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X