Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Western United 15h45 ngày 4/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Western United VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 4/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Western United 15h45 ngày 4/12

Đương kim vô địch Melbourne City đã có khởi đầu tốt tại giải VĐQG Australia mùa này bằng việc đánh bại Brisbane Roar (2-1) trong trận ra quân. Sau đó, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Patrick Kisnorbo sảy chân do hòa (2-2) trên sân của Adelaide United trong bối cảnh dẫn đến hai bàn. Đến vòng ba, Melbourne City được trở về sân nhà và chạm trán Western United. Đây là dịp tốt cho họ ngay lập tức tìm lại cảm giác thắng trận.
Melbourne City vs Western United
Nhận định bóng đá Melbourne City vs Western United VĐQG Australia 2021/22

Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho đội chủ nhà đang rất rộng mở. Về thực lực lẫn tầm vóc, Melbourne City vượt trội so với CLB đến từ thành phố Geelong. Phong độ của Melbourne City cũng rất tốt, thể hiện qua việc thắng 5, hòa 1 trong 6 lần ra sân trở lại đây. Quan trọng nhất, Melbourne City được sắm vai chủ nhà. Các học trò của Kisnorbo đã bất bại 12 trận gần nhất như vậy. Chuỗi này hình thành từ tháng 2/2021 kéo dài đến hiện tại và trong số này, Melbourne City có tới 11 lần gieo sầu cho các đối thủ. Bên cạnh đó, họ thể hiện chất lượng tấn công mạnh mẽ do chọc thủng lưới đối phương tổng cộng 37 lần (trung bình ghi 3 bàn/trận). Bên kia chiến tuyến, Western United lại là tập thể đá sân khách kém bậc nhất giải VĐQG Australia. Đơn cử như ở 7 chuyến du đấu trở lại đây, Western United kiếm vỏn vẹn một điểm từ trận hòa 0-0 với Adelaide, còn lại hứng chịu 6 thất bại, thậm chí mỗi trận thua ghi nhận tập thể của HLV John Aloisi thủng lưới tối thiểu 2 lần. Ba điểm trước Western United nằm trong tầm tay của Melbourne City. Chẳng những vậy, nhà vô địch mùa trước còn rất gần viễn cảnh thắng đậm đồng thời vượt qua kèo chấp -1,5 thị trường châu Á đưa ra. Sở dĩ vậy bởi bản thân Melbourne City ghi bàn rất tốt trên sân nhà, trong khi Western United phòng ngự tệ hại ở các trận sân khách. Được biết, 4 lần hành quân xa nhà gần nhất, Western United đều thua với cách biệt tối thiểu hai bàn.
Melbourne City vs Western United
Tỉ lệ kèo Melbourne City vs Western United

Tỷ lệ tài xỉu Melbourne City vs Western United

Melbourne City và Western United từng gặp nhau 6 lần trong khuôn khổ giải VĐQG Australia. 5/6 trận này có ít nhất 3 bàn được ghi. Tương tự, 12/14 trận sân nhà trở lại đây của Melbourne City cũng như 10/14 chuyến làm khách gần nhất của Western United xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Melbourne City vs Western United: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Melbourne City vs Western United
Thành tích gần đây của Melbourne City
Melbourne City vs Western United
Thành tích gần đây của Western United
Melbourne City vs Western United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Brown, Trewin, Steinmann, Daley, Akbari, Mileusnic, Dehmie.
  • Adelaide: Delianov, Marrone, Elsey, Timotheu, Cavallo, Mauk, Caletti, D'Arrigo, Halloran, Goodwin, Toure.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X