Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Wellington Phoenix 16h30 ngày 17/8 (Cúp QG Australia 2022)

Thứ Ba 16/08/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Melbourne City vs Wellington Phoenix cúp quốc gia Australia 2022 hôm nay.
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Melbourne City vs Wellington Phoenix

Nhận định bóng đá hôm nay Melbourne City vs Wellington Phoenix (0:1 1/4): 2-0

Cúp quốc gia Australia (FFA Cup) đã đi đến vòng 1/8 và đây là cặp đấu duy nhất giữa hai đại diện của giải VĐQG Australia (A-League). Melbourne City (CLB nằm trong hệ thống toàn cầu của City Football Group, tổ chức cũng đang sở hữu Manchester City hùng mạnh tại nước Anh) là đội bóng số 1 xứ chuột túi hiện nay với 2 chức VĐQG liên tiếp (giải VĐQG Australia 2021/22 đã kết thúc vào tháng 5 vừa rồi và mùa bóng mới phải đến tháng 10/2022 mới khởi tranh).

Tuy nhiên tại đấu trường phụ cúp quốc gia thì Melbourne City đã dừng bước ở tứ kết mùa trước và đội bóng loại họ chính là ... Wellington Phoenix (về sau thua ở bán kết). Trong khi đó, Wellington Phoenix chỉ đứng ở giữa BXH (6/12 đội) tại A-League vừa rồi. Dẫu vậy nhìn tổng thể mấy năm gần đây nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của giới chủ mà Melbourne City ngày càng thăng tiến và khoảng cách với Wellington Phoenix không ngừng tăng lên.

Bằng chứng 7/10 lần đụng độ vừa qua, Melbourne City nằm cửa trên (3 trận còn lại handicap chính đều là 0:0), trong đó lần gần nhất hồi tháng 5 vừa rồi, Melbourne City chấp đối thủ đến 2 bàn khi chạm trán tại A-League 2022. Lần hội ngộ sắp tới, Melbourne City chỉ còn chấp 1 1/4 nhưng không có nghĩa không còn là lựa chọn sáng giá.

Có một vài lý do khiến cho mức chấp của Melbourne City bị giảm. Thứ nhất, trận đấu thực tế không diễn ra trên sân nhà chính thức của Melbourne City mà đội bóng này phải đón tiếp Wellington Phoenix trên một sân khác tuy cũng vẫn nằm ở thành phố Melbourne nhưng điểm tựa sân bãi coi như không còn tồn tại.

Thứ 2, Melbourne City có vẻ không coi trọng sân chơi cúp quốc gia bằng đối thủ. Ngoài việc bị loại từ tứ kết mùa trước thì mùa này ở vòng 1/16, Melbourne City chật vật mới đánh bại được đội hạng dưới Newcastle Olympic, chủ yếu do tung vào sân đội dự bị. Bên kia chiến tuyến, Wellington Phoenix lại có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Devonport City ở vòng 1/16, kết quả cho thấy họ đặt mục tiêu cao ra sao.

Như vậy một đội không được chơi trên sân nhà, cũng không quá mặn mà với giải đấu thì việc vẫn chấp -1 1/4 rõ ràng là tương đối tích cực. Do đó Bongda24h cho rằng hoàn toàn có thể tin vào Melbourne City

Melbourne City vs Wellington Phoenix
Tỷ lệ Melbourne City vs Wellington Phoenix

Thống kê Melbourne City vs Wellington Phoenix

Melbourne City vs Wellington Phoenix
Đối đầu Melbourne City vs Wellington Phoenix
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Melbourne City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X