Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Wellington Phoenix 15h30 ngày 5/1 (Cúp QG Australia 2021/22)

Thứ Tư 05/01/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Wellington Phoenix lúc 15h30 ngày 5/1 (Cúp quốc gia Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Melbourne City vs Wellington Phoenix

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Wellington Phoenix (0:1/2): 1-1


FFA Cup (Cúp quốc gia Australia) mùa giải 2021/22 đã thi đấu đến vòng tứ kết này và giờ chỉ còn là cuộc chơi của các đội bóng tại hạng đấu cao nhất: VĐQG Australia (hay giải Nhà nghề Australia) sau chiến thắng của Central Coast Mariners trước đội hạng dưới APIA Leichhardt

Về lý thuyết, Melbourne City là chủ nhà trong cuộc đối đầu với Wellington Phoenix vào chiều nay nhưng trên thực tế, trận đấu diễn ra trên sân trung lập nên yếu tố sân bãi coi như không tồn tại. Bởi vậy, chuyện thắng - thua sẽ được phụ thuộc vào đẳng cấp hay phong độ.

Tại giải VĐQG Australia 2021/22, Melbourne City hiện đứng thứ 5/12 đội trên BXH với 8 điểm sau 5 trận đã chơi còn Wellington Phoenix xếp áp chót với vẻn vẹn 4 điểm dù đã chơi 6 trận. Thêm vào đó, cần lưu ý Melbourne City đang là nhà ĐKVĐ Australia và đội bóng này có "dây mơ rễ má" với Manchester City hùng mạnh tại nước Anh (cùng thuộc sở hữu của CFG, tổ chức đầu tư vào bóng đá được hậu thuẫn của Hoàng gia UAE).

Phong độ của Melbourne City thời gian gần đây tương đối thất thường: thắng 3, hòa 2 và thua 1 sau 6 trận song toàn thua về chỉ số châu Á bởi như đã đề cập, Melbourne City đang là đội bóng số 1 Australia nên tất yếu họ gần như được đặt lên cửa trên trong mọi trận đấu, không ít lần còn phải chấp sâu nên nếu không trình diễn cực kỳ thuyết phục thì việc "thắng chuyên môn, thua châu Á" là hết sức bình thường.

Về phần Wellington Phoenix, thì CLB này thất thường chẳng kém khi với cùng 6 trận, họ có 2 chiến thắng nhưng thua tới 4. Song dưới góc độ tỷ lệ, Wellington cũng có 2 thắng lợi (1 trận không có kèo).

Dẫu vậy, trận này Melbourne City tiếp tục được đánh giá cao hơn nhưng điều đáng bàn là mức chấp lại bị giảm từ -3/4 ban đầu xuống -1/2 hiện tại. Đó là tín hiệu xấu mà NHM châu Á cần lưu tâm. Hãy lưu ý lần gần nhất đụng độ với Wellington Phoenix, Melbourne City còn chấp đến -1 1/4 và kết quả bị đối thủ cầm hòa 2-2. Xem ra, Melbourne City sẽ khó ăn được Wellington Phoenix trong 90 phút chính thức.

Melbourne City vs Wellington Phoenix
Tỷ lệ Melbourne City vs Wellington Phoenix

Thống kê Melbourne City vs Wellington Phoenix

Melbourne City vs Wellington Phoenix
Đối đầu Melbourne City vs Wellington Phoenix
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Melbourne City
Melbourne City vs Wellington Phoenix
Thành tích gần đây của Wellington Phoenix

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X