Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Jeonnam Dragons 21h00 ngày 21/4(AFC Champions League 2022)

Thứ Năm 21/04/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Melbourne City vs Jeonnam Dragons 21h00 ngày 21/4 giải AFC Champions League 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Jeonnam Dragons

Melbourne City vs Jeonnam Dragons
Melbourne City vs Jeonnam Dragons

Cục diện tại bảng G đang rất khó đoán bởi sau 2 vòng đấu, chưa có đội bóng nào thực sự bứt phá. Hiện tại, trừ United City với trình độ quá thua kém, cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp vẫn đang chia đều cho 3 đội bóng còn lại. Dĩ nhiên, với vị trí đầu bảng, Melbourne City đang chiếm phần nào lợi thế so với 2 đối thủ còn lại là BG Pathum và Jeonnam Dragons.

Thực tế, Jeonnam Dragons chưa đủ tầm để đặt ngang hàng với Melbourne City và PG Pathum. Nên nhớ, đội bóng này đến từ giải hạng 2 Hàn Quốc và nhờ vào việc vô địch cúp QG mới có suất dự AFC Champions League. Và ở cuộc đụng độ với BG Pathum mới đây, họ đã lộ nguyên hình khi để thua với tỷ số 0-2 dù được chơi trên sân nhà.

Chính vì vậy, việc phải làm khách trước Melbourne City ở lượt trận tiếp theo sẽ là bài toán rất khó với Jeonnam Dragons. Phong độ của đại diện Australia đang rất ổn định. 7 lần ra sân gần nhất, Melbourne City bất bại tới 6 trận, trong đó có 5 chiến thắng. 6 lần trở về tổ ấm gần đây, họ cũng chỉ bị cầm hòa 2 trận, còn lại đều ca khúc khải hoàn.

Ở phương diện châu Á, Melbourne City cũng vượt trội hơn hẳn so với Jeonnam Dragons. Hay nói cách khác, với mức chấp… bàn ở 90 phút sắp tới, chủ nhà là lựa chọn khả tín cho giới mộ điệu. 7 trận đã qua, họ có 5 lần đem lại lợi nhuận cho những ai tin tưởng. Ngược lại, Jeonnam Dragons hòa 1 và thua tới 5 ở hạng mục tỷ lệ bóng đá sau 6 trận gần đây.

Melbourne City vs Jeonnam Dragons
Melbourne City vs Jeonnam Dragons
  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs Jeonnam Dragons

Với mốc bàn thắng… trong hiệp 1, Xỉu là phương án đáng tin cậy hơn cả. Thống kê chỉ ra, 6 trận đã qua của Melbourne City, chỉ có 2 lần nổ Tài trong 45 phút đầu tiên. 4 trận gần đây của Jeonnam Dragons, không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ. 4 chuyến làm khách gần nhất của họ, Tài chỉ xuất hiện 1 lần ở nửa đầu trận đấu.

  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Melbourne City vs Jeonnam Dragons

3 trận gần đây, hàng công của Melbourne City có 4 lần nổ súng, trung bình 1.3 bàn/trận. Phía bên kia, các chân sút của Jeonnam Dragons chỉ có 1 lần làm tung mành lưới đối phương sau 3 lần ra sân vừa qua. Thêm nữa, 7 trận gần nhất của Jeonnam Dragons, tỷ số chung cuộc về Xỉu. Nên chọn Xỉu là hợp lý!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Melbourne City vs Jeonnam Dragons: 2-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Melbourne City vs Jeonnam Dragons

Melbourne City vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của độih Melbourne City

Melbourne City vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne City: Glover, Jamieson, Griffiths, Nuno Reis, Bos, Stokes, Endoh, Gomulka, Tilio, Colakovski, Rodrigues.
  • Jeonnam Dragons: Kim Da-Sol, Han Ho-gang, Ko Tae-Won, Jang Soon-Hyeok, Lee Kyu-Hyuk, Lee Seok-Hyun, Sato, Lee Hoo-Gwon, Jeong Ho-Jin, Pllana, Kacharava.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X