Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 14/09/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional lúc 18h30 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 14/9

Meizhou Hakka vẫn đang còn nguyên cơ hội cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay, nhưng cơ hội vô địch và vị trí thứ 2 có lẽ là đã chấm hết đối với họ. Cho đến lúc này Meizhou Hakka đang có cho mình vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 16 vòng đã đấu. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang bám sát ngay sau đối thủ của mình trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn.

Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional
Soi kèo Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional VĐQG Trung Quốc 2022 

Meizhou Hakka đang có chuỗi phong độ ấn tượng ở thời gian vừa qua, cụ thể đội bóng này đã có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang có chuỗi mình chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 5 chiến thắng.

Sân vận động Huitang – sân nhà của Meizhou Hakka là nơi diễn ra trận đấu này. Cho đến lúc này, Meizhou Hakka đang thi đấu ấn tượng trên thánh địa của mình với 20 điểm sau 10 trận đấu trên tổ ấm của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang thi đấu tương đối ấn tượng ở trên sân khách với chuỗi 7 trận đấu bất bại nhưng đã có tới 5 trận hòa.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất giữa 2 đội, Zhejiang Professional đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Nhìn vào thành tích ở lịch sử đối đầu vẫn thấy đâu đó sự cân bằng từ hai đội bóng. Tuy vậy ở mùa giải năm nay, Meizhou Hakka đang tận dụng rất tốt lợi thế thi đấu trên sân nhà và có lẽ đội bóng này cũng sẽ ca khúc khải hoàn ở trận đấu tới đây khi tiếp Zhejiang Professional trên sân vận động Huitang.

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

 

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Tài/Xỉu trận Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Những trận đấu giữa Meizhou Hakka và Zhejiang Professional thời gian gần đây thường cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng được ghi. 6/10 trận đấu 2 đội chạm trán nhau đã về Over bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Meizhou Hakka và 3/5 trận đấu có mặt của Zhejiang Professional đều có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng công của Meizhou Hakka đang thi đấu rất tốt với 14 bàn thắng sau 5 trận đấu gần đây. Do đó, ở trận đấu lần này, 2 đội hoàn toàn thể tạo ra một kịch bản tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional: 4-2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka 

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 149 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional 

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Zhejiang Professional

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Yang Yihu, Dugalic, Liu Sheng, Kosovic, Henrique, Shi Lang, Yin Hongbo, Yang Yilin, Vukanovic.

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Xin Yue, Leung Nok-Hang, Zheng'ao Sun, Tianyu Gao, Jiaqi Zhang, Jin Cheng, Andrijasevic, Bin Gu, Ewolo, Mushekwi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X