Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze lúc 18h30 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 7/8

Meizhou Hakka không thể đem đến cho người hâm mộ sự yên tâm khi nhìn vào bộ mặt thi đấu thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây. Cụ thể 2 trận gần nhất Meizhou Hakka chơi đều không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng ngay ở trận mới nhất đã kết thúc với thất bại chung cuộc dành cho đội bóng này. Dù đá trên sân nhà nhưng Meizhou Hakka cũng phải nếm mùi thất bại 1-2 trước những vị khách Chengdu Rongcheng.

Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze
Soi kèo Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze VĐQG Trung Quốc 2022 

Hơn nữa chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này có thể kiếm về tại Chinese Super League đã đến từ đầu tháng 7. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Milan Ristić chỉ có thể thắng đúng 3 trận sau 10 vòng đấu. Hòa 5 trận, họ phải đứng thứ 11 với 14 điểm. Bên cạnh đó với 7 trận gần nhất chơi tại sân nhà, Meizhou Hakka thắng vỏn vẹn 2 lần ít ỏi.  

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Wuhan Yangtze đang chơi hiệu quả trong những lần chạm trán Meizhou Hakka. Thật vậy, 3 trận gần nhất Wuhan Yangtze đối đầu Meizhou Hakka đều không phải nếm mùi thất bại. Họ đã giành về 2 chiến thắng và hòa thêm 1 lần. Mới đây nhất khi đôi bên chạm trán, chiến thắng 3-1 đã nghiêng về đội chủ sân Dongxihu Sports Centre.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Wuhan Yangtze vẫn là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. Thống kê 4 trận sân khách trước đó góp mặt, Wuhan Yangtze có 3 lần vượt rào handicap thành công. Ngược lại Meizhou Hakka để thua 5/6 tỷ lệ Châu Á. Với những dữ liệu trên, Meizhou Hakka sẽ thất bại tại sàn giao dịch Châu Á vì chấp sâu 1 1/4 bàn.

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

 

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

Tài/Xỉu trận Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần đối đầu trước đây giữa Meizhou Hakka và Wuhan Yangtze. Cụ thể 4/6 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng chỉ từ 2 đổ xuống. 4/6 trận trước đó Meizhou Hakka chơi và 3 trận Wuhan Yangtze đá sân khách cũng dưới 3 bàn. Chính vì vậy trận đấu này sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze: 1-1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka 

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze 

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Wuhan Yangtze

  • Meizhou Hakka: Yu Hou, Zhechao Chen, Nunez, Dugalic, Junjian Liao, Kosovic, Liang Shi, Shuai Li, Henrique, Yilin Yang, Vukanovic.

  • Wuhan Yangtze: Zhifeng Wang, Shangkun Liu, Peng Li, Viana, Yuhao Chen, Jiali Hu, Kajevic, Aoshuang Nie, Yun Liu, Forbes, Jinghang Hu. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X