Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 24/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger lúc 18h35 ngày 24/5 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Sau thất bại 0-2 trước Qingdao Hainiu, dường như Meizhou Hakka vẫn chưa thể lấy lại được tinh thần. Họ thua cùng với tỉ số tương tự ở trận gần nhất, trong cuộc tiếp đón Shanghai Port. Dù biêt rằng đối thủ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải VĐQG Trung Quốc, đồng thời đang có được phong độ cao cùng đội hình khủng, nhưng Meizhou Hakka dường như chẳng có động thái phản ứng nào quá rõ ràng. Oscar và Wu Lei của Shanghai Port thỏa sức tung hoành và bắn phá. Trong khi Meizhou Hakka không có nổi một cú sút trúng đích.

Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 24/5 (VĐ Trung Quốc 2023)

Trận thua trước Shanghai Port là thất bại thứ 4 ở mùa giải năm nay của Meizhou Hakka. Họ tụt 3 bậc để đứng thứ 10 hiện tại với vỏn vẹn 8 điểm. Có thể nói, việc HLV Meizhou Hakka đặt mục tiêu đứng thứ 14/16 để trụ hạng không phải khiêm tốn. Ở trận tới, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Tianjin Jinmen Tiger. Các vị khách đang nằm trong Top 5, đồng thời, CLB đến từ Thiên Tân là 1 trong 4 đội bóng chưa để thua sau 8 vòng đấu đến nay. 

Dù thế, Tianjin Jinmen Tiger cũng mới chỉ có 14 điểm, cách ngôi đầu bảng tới 6 điểm. Nguyên nhân là Tianjin Jinmen Tiger đã có quá nhiều trận hòa. Ngoài 3 chiến thắng thì đội bóng này chia điểm tới 5 lần. Gần nhất là ngay vòng đấu trước, ở trận đấu 6 bàn với Shandong Taishan. Đó là một cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính. Tianjin Jinmen Tiger dẫn trước chỉ sau 12 phút, tuy nhiên họ thua ngược 2-3 khi hiệp 1 khép lại. Bàn thắng ấn định tỉ số của đại diện bóng đá Thiên Tân đến ngay đầu hiệp 2.

Hơn lúc nào hết, Tianjin Jinmen Tiger tìm kiếm một chiến thắng khi hành quân đến sân Meizhou Hakka. Đôi bên mới gặp nhau 2 lần ở mùa trước, khi Meizhou Hakka lần đầu lên chơi ở giải VĐQG. Tianjin Jinmen Tiger đã có chiến thắng ở trận lượt về, sau khi chia điểm ở lượt đi. Nhìn chung, đội chủ nhà vẫn còn thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh, chưa kể mới thua liền 2 trận. Đây hoàn toàn là cơ hội để Tianjin Jinmen Tiger mang 3 điểm về nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Ngoài trận cầu tới 6 bàn thắng ở vòng trước, các trận đấu còn lại của Tianjin Jinmen Tiger thường không có nhiều bàn thắng. Chuyến hành quân tới đây trước Meizhou Hakka có lẽ cũng không ngoại lệ. Nhất là khi cả 2 lần gặp nhau mùa trước, chưa trận nào có được quá 2 bàn thắng. Tianjin Jinmen Tiger giành 3 điểm ở lươt về bằng 1 bàn thắng duy nhất, và đó có thể báo trước cho kịch bản trận đấu tới..

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger: 0-1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 245 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 245 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 245 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Meizhou Hakka: Cheng Yuelei, R. Dugalic, Pan Ximing, Ye Chugui, Rodrigo Henrique, Shi Liang, Chen Zhechao, Yue Tze Nam, Li Yongjia, E. Lobjanidze, C. Egbuchulam.

  • Tianjin Jinmen Tiger: Xu Jiamin, Yu Yang, Han Pengfei, Wang Qiuming, Chang Feiya, Tian Yinong, Su Yuanjie, Piao Taoyu, Shi Yan, R. Beric, Farley Rosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X