Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger 18h00 ngày 4/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc 2022 hôm nay.
Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger
Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định bóng đá hôm nay Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger (0:1/4): 1-0


Chẳng rõ có phải do sự sắp xếp của BTC hay chỉ là vô tình mà Meizhou Hakka được chơi trên sân nhà tại giai đoạn 1 của giải VĐQG Trung Quốc 2022 bởi nhóm A (có 6 đội) của Meizhou Hakka sẽ diễn ra tập trung tại chính thành phố Meizhou (Mai Châu) thuộc tỉnh Quảng Đông - nơi họ đóng đại bản doanh.

Đây là lợi thế mà chỉ duy nhất Meizhou Hakka được sở hữu trong số 18 đội tham dự nhưng cần lưu ý, Meizhou Hakka chỉ là đội bóng mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được thi đấu ở Chinese Super League. Mùa trước, họ xếp thứ 2 chung cuộc tại giải hạng 2 nên có vé trực tiếp lên chơi ở giải VĐQG. Về cơ bản mục tiêu số 1 của Meizhou Hakka chắc chắn chỉ là trụ hạng thành công mà thôi (đứng từ thứ 15 trở lên).

Vòng mở màn, Meizhou Hakka đón tiếp "các vị khách" tới từ Thiên Tân (Tianjin), Tianjin Jinmen Tiger - đội bóng ra đời từ tận năm 1958 nhưng đã trải qua nhiều lần thay tên cũng như đổi chủ sở hữu (cái tên hiện tại được họ sử dụng từ năm 2021). Tianjin Jinmen Tiger là một trong 4 đội chưa bao giờ vắng mặt ở Chinese Super League (phiên bản mới của giải VĐQG Trung Quốc được bắt đầu từ năm 2004).

Dẫu vậy, Tianjin Jinmen Tiger lại chưa một lần bước lên bục vinh quang và thành tích tốt nhất chỉ là 1 lần giành vị trí á quân vào năm 2010. Mùa trước, Tianjin Jinmen Tiger chỉ đứng thứ 12/16 đội, tức là không hơn khu vực rớt hạng bao nhiêu.

Chính vì thế, Tianjin Jinmen Tiger chẳng được đánh giá cao hơn tân binh Meizhou Hakka bao nhiêu. Không những vậy, họ còn phải nằm cửa dưới (được chấp Đồng banh). Vẫn biết tỷ lệ đó một phần do ưu thế sân bãi mang lại song vẫn có thể tin vào Meizhou Hakka bởi rõ ràng nếu không có thực lực tương xứng thì kể cả được chơi trên sân nhà, Meizhou Hakka cũng khó lòng được nhìn nhận như vậy. Chọn Meizhou Hakka.

Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger
Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Thống kê Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger

Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka
Meizhou Hakka vs Tianjin Jinmen Tiger
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X