Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau 18h30 ngày 1/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 01/12/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua thuộc Chinese Super League 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua

Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau
Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau

Meizhou Hakka và Shanghai Shenhua sẽ đối đầu nhau tại Trung tâm thể thao Olympic huyện Wuhua ở vòng 28 giải VĐQG Trung Quốc 2022. Hiện tại, Meizhou Hakka đã tích lũy được 40 điểm sau 11 thắng, 7 hòa, 9 thua để đứng vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp. Trong khi, Shanghai Shenhua đứng trên 2 bậc với 2 điểm nhiều hơn.

Điều này có nghĩa, nếu Meizhou Hakka thắng ở cuộc đụng độ sắp tới, họ chắc chắn sẽ vượt mặt Shanghai Shenhua để leo lên những thứ hạng cao hơn. Đây được xem là nhiệm vụ trong tầm tay của đội bóng này. Nên nhớ, các vị khách đang trải qua giai đoạn thi đấu cực kỳ khó khăn. Cụ thể, họ không thắng trong 8 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Riêng 4 vòng đấu liên tiếp mới đây, Shanghai Shenhua đều phải nếm trải mùi vị trắng tay, trong đó có 3 trận không vượt ải châu Á. Sân khách cũng đang là rào cản với tập thể dưới quyền Gus Poyet khi 3/4 chuyến du đấu vừa rồi chỉ biết đến cảm giác hòa và thua. Chiến thắng gần nhất mà họ có được là từ ngày 16/11 trước Jiangxi Beidamen (5-0).

Ở hướng ngược lại, Meizhou Hakka có phong độ nhỉnh hơn khi bất bại 4/6 trận đã qua trên mọi đấu trường tham dự. Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc với đội bóng này. Thống kê cho thấy, họ không phải chịu cảnh thua cuộc ở 4 trong số 5 lần tiếp đón khách trở lại đây. Vì vậy, nên tin vào thầy trò HLV Milan Ristić trong 90 phút sắp tới.

Nhận định Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau 18h30 ngày 112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau
  • Lựa chọn: Meizhou Hakka

Nhận định hiệp 1 Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua

10 trong số 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường tham dự, Meizhou Hakka không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Liên tiếp 3 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Hơn nữa, Shanghai Shenhua cũng tịt ngòi trước giờ nghỉ 9/12 chuyến du đấu đã qua. Do đó, Xỉu mới là lựa chọn tốt hiệp 1 cặp đấu này.  

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua

10 trận gần nhất tại giải VĐQG, Meizhou Hakka chỉ thực hiện được đúng 9 pha lập công, tức trung bình 0.9 bàn mỗi 90 phút. Ngoài ra, Xỉu là kết quả chung cuộc ở 11/18 lần ra sân mới đây bên phía Shanghai Shenhua. Đây cũng là kết quả ở cả 2 cuộc đụng độ trước đây giữa hai đội. Xỉu là lựa chọn đáng tin cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau 18h30 ngày 112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau

Thành tích gần đây Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhua

Nhận định Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau 18h30 ngày 112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội  Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Shanghai Shenhuau 18h30 ngày 112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhuau

Đội hình dự kiến:

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Tze-Nam Yue, Liao Junjian, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Wei Cui, Liang Shi, Yilin Yang, Rodrigo Henrique, Hongbo Yin, Chisom Egbuchulam
  • Shanghai Shenhua: Cheng Zeng, Denny Wang Yi, Shenglong Jiang, Yangyang Jin, Jiajun Bai, H. Yu, X. Wu, S. Sun, H. Wang, B. Zhu, Xu Yang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X