Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 5/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 05/10/2022 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Shandong Taishan lúc 18h30 ngày 5/10 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 5/10

Meizhou Hakka đang là đội bóng thi đấu tương đối ổn định và có vị trí an toàn ở trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng 30 điểm sau 18 vòng đã đấu. Trong khi đó, Shandong Taishan đang vô cùng thành công ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 43 điểm sau 18 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 4 điểm và cơ hội lên ngôi vô địch của họ là con nguyên.

Meizhou Hakka vs Shandong Taishan
Soi kèo Meizhou Hakka vs Shandong Taishan VĐQG Trung Quốc 2022

Meizhou Hakka đang trình diễn một bộ mặt cũng như phong độ vô cùng phập phù khi đội bóng này có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Shandong Taishan đang thi đấu bay cao ở mùa giải năm nay và thời gian gần đây khi họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Sân vận động Huitang là nơi mà Meizhou Hakka có màn tiếp đón Shandong Taishan ở vòng thi đấu thứ 19. Được thi đấu trên thánh địa của mình ở trận đấu này chính là lợi thế và thời cơ cực lớn của Meizhou Hakka khi đội bóng này có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 lần thi đấu trên tổ ấm của mình gần nhất. Trong khi đó, Shandong Taishan cũng thi đấu vô cùng thành công ở sân khách mùa giải năm nay với việc kiếm cho mình 24/33 điểm tối đa ở 11 lần làm khách gần đây nhất.

Meizhou Hakka và Shandong Taishan mới chỉ có duy nhất 1 lần gặp nhau trong lịch sử. Lợi thế đang thuộc về Shandong Taishan khi họ có cho mình chiến thắng với tỉ số 3-0 ngay trên sân của Meizhou Hakka. Rất có thể kịch bản này sẽ lặp lại ở trận đấu này bởi Shandong Taishan đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Tài/Xỉu trận Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Ở trận đấu duy nhất giữa 2 câu lạc bộ, người hâm mộ đã được chứng kiến tới 3 bàn thắng được ghi. 3/5 trận đấu gần đây của Meizhou Hakka và 4/5 trận đấu có sự tham gia của Shandong Taishan đều có kết quả Over bàn thắng. Với những gì đang diễn ra và việc rất khát khao có 3 điểm việc trận đấu này tưng bừng bàn thắng là điều rất dễ hiểu.

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Shandong Taishan: 1-3

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h30 ngày 510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Yang Yihu, Dugalic, Liu Sheng, Kosovic, Henrique, Shi Lang, Yin Hongbo, Yang Yilin, Vukanovic.

  • Shandong Taishan: Cao Zheng, Lin Guoyu, Tash Mustapa, Zhang Yingkai, Gao Jingchun, Yi Xianlong, Lu Yongtao, Chen Zhexuan, Jin Nuo, Yin Jiaxi, Baihelamu Abuduwaili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X