Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 8/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 08/11/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Henan Songshan lúc 18h30 ngày 8/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 8/11

Meizhou Hakka thời điểm này gần như đã hết mục tiêu trên bảng xếp hạng và không còn động lực để tiếp tục thi đấu. Sau 23 trận đã đấu, Meizhou Hakka đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng cùng 34 điểm. Trong khi đó, Henan Songshan vẫn đang còn cơ hội rất lớn để cạnh tranh vào nhóm có huy chương vào thời điểm này. Lúc này, Henan Songshan đang có cho mình vị trí thứ 5 với 40 điểm. Khoảng cách giữa họ với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 chỉ là 3 điểm mà thôi.

Meizhou Hakka vs Henan Songshan
Soi kèo Meizhou Hakka vs Henan Songshan VĐQG Trung Quốc 2022

Meizhou Hakka với việc gần như đã an toàn nên phong độ của họ là vô cùng thất thường. Sau 5 trận đấu, Meizhou Hakka chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trong khi đó, Henan Songshan đang không duy trì được sự ổn định cần thiết với 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây nhất.

Sân nhà không phải là lợi thế quá lớn của Meizhou Hakka ở trận đấu này. Cụ thể 2 trận gần nhất trên thánh địa Huitang, Meizhou Hakka chỉ có cho mình 1 trận hòa trận đấu còn lại họ đã phải nhận thất bại. Trong khi đó, 3/4 cuộc viễn chinh gần nhất Henan Songshan không thể giành lấy niềm vui trọn vẹn.

Meizhou Hakka và Henan Songshan mới chỉ có 1 lần duy nhất gặp nhau trong lịch sử và phần thắng nghiêng về phía Meizhou Hakka. Tuy nhiên kịch bản này sẽ khó lòng nào có thể lặp lại ở trận đấu này khi mà động lực thi đấu của Meizhou Hakka ở trận đấu này là không cao. Trái với điều đó, Henan Songshan đang rất quyết tâm có 3 điểm qua đó nuôi hy vọng lọt vào top 3 đội bóng dẫn đầu của giải đấu.

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Henan Songshan

Nhận định Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 811 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Henan Songshan

Tài/Xỉu trận Meizhou Hakka vs Henan Songshan

Ở lần gặp nhau gần nhất 2 câu lạc bộ chỉ cống hiến cho khán giả duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 2 trận đấu gần nhất của Meizhou Hakka và 3/5 trận đấu gần nhất của Henan Songshan cũng về Under bàn thắng. Hàng công của 2 đội đều đang vô cùng yếu kém và đó là điều khiến cho trận đấu này không thể có cơn mưa bàn thắng xuất hiên.

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Henan Songshan: 0-1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Henan Songshan

Nhận định Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 811 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Henan Songshan

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 811 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Meizhou Hakka vs Henan Songshan 18h30 ngày 811 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Henan Songshan

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Henan Songshan

  • Meizhou Hakka: Wang Zhuo, Zhao Hejing, Liu Hao, Lin Longchang, Lin Jiahao, Wang Xuanhong, Wang Shouting, Zhang Mengqi, Wang Ye, Mihajlović, Iminjan Ilhamjan.

  • Henan Songshan: Xiaotian Shi, Honglue Zhao, Sunjic, Shuai Yang, Mawlanniyaz, Haoran Wang, Shangyuan Wang, Zichang Huang, Yihao Zhong, Dourado, Mierzejewski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X