Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions lúc 15h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 29/6

Meizhou Hakka cũng như Cangzhou Mighty Lions đều đang không nhận được sự tin tưởng đến từ chính cổ động viên nhà sau những màn trình diễn khá nghèo nàn. Với 6 trận đã đấu tại giải VĐQG Trung Quốc, Meizhou Hakka chỉ thắng đúng 1 trận. Với 4 lần hòa chung cuộc, Meizhou Hakka đứng thứ 12 trên BXH với 7 điểm. Đáng nói rằng Cangzhou Mighty Lions xếp ngay sau 1 bậc với 1 điểm kém hơn.

Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions
Soi kèo Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions VĐQG Trung Quốc 2022 

Cho đến thời điểm hiện tại, Meizhou Hakka đã phải trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Họ đã lần lượt hòa Beijing Guoan 2-2 và Chengdu Rongcheng không bàn thắng. Sau đó đến trận mới nhất, Meizhou Hakka đã bị chủ nhà Tianjin Jinmen Tiger đánh bại 1-0. Hơn nữa sân nhà Wuhua County Olympic Sports Centre không phải điểm tựa của đội bóng này. Milan Ristić cùng các học trò đã không thắng 5 trận sân nhà liên tiếp. 

Ở phía đối diện, Cangzhou Mighty Lions cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng. 5 là tổng số trận đấu chỉ biết đến hòa và thua của Cangzhou Mighty Lions tính tới lúc này. Trong đó với trận gần nhất ra sân, đoàn quân của HLV Svetozar Šapurić đã hòa Beijing Guoan 1-1. Trên sân khách, đội bóng này cũng mới thắng được 2/5 trận gần nhất. 

Tuy nhiên tại sàn giao dịch Châu Á, Cangzhou Mighty Lions vẫn đang là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 4/6 trận gần nhất Cangzhou Mighty Lions thi đấu đều chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Meizhou Hakka lại phải ôm hận thua handicap trong 7/9 trận gần nhất họ góp mặt. Với việc chấp 1/4 bàn, Meizhou Hakka sẽ tiếp tục thua handicap.

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

 

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Tài/Xỉu trận Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Không nên trông chờ vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Wuhua County Olympic Sports Centre ở vòng 7 tới. Nguyên do là bởi 6/8 trận gần nhất Meizhou Hakka góp mặt chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngược lại 9/10 trận Cangzhou Mighty Lions thi đấu cũng có kết quả tương tự. Khả năng cao đây sẽ là trận hòa ít bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions: 1-1

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka 

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions 15h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions 

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Cangzhou Mighty Lions

  • Meizhou Hakka: Yu Hou, Zhechao Chen, Nunez, Dugalic, Junjian Liao, Kosovic, Liang Shi, Shuai Li, Henrique, Yilin Yang, Vukanovic.

  • Cangzhou Mighty Lions: Puliang Shao, Xiaotian Yang, Yun Yang, Yang Liu, Zhe Jiang, Chuangyi Lin, Zhongliu Chen, Hao Guo, Iskandar, Maritu, Xinyu Liu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X