Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Medellin vs Once Caldas 8h00 ngày 18/9 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Sáu 17/09/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Medellin VS Once Caldas lúc 8h00 ngày 18/9 (VĐQG Colombia 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Medellin vs Once Caldas
Medellin vs Once Caldas

Nhận định bóng đá Medellin VS Once Caldas: 2-0


Cả hai CLB đều thuộc diện trung bình tại giải VĐQG Colombia. Ở giai đoạn 1 (Apertura), không đội nào lọt được vào Top 8 để được dự vòng tranh chức vô địch. Bước sang giai đoạn 2 (Classura), tình hình có vẻ chẳng khá khẩm hơn. Medellin thể hiện phong độ thất thường sau 9 vòng và mới kiếm được tổng cộng 11 điểm và cũng đứng thứ 11 trên BXH, kém 3 điểm so với Top 8. Nhưng Medellin còn tỏ ra khá khẩm hơn nhiều so với Once Caldas, đội bóng mới có 5 điểm và đứng cuối cùng.

Sân nhà hiện không hẳn là điểm tựa vững chãi với Medellin khi họ chỉ ca khúc khải hoàn 1/11 màn tiếp khách vừa qua ở mọi giải đấu dù cũng chỉ thua 1. Medellin cũng thường có kết quả không tốt khi tiếp đón Once Caldas.

Cụ thể 6 lần vừa qua chạm trán đối thủ này trên sân nhà, Medellin chí giành vỏn vẹn 1 chiến thắng. Tuy nhiên như đã đề cập, Once Caldas hiện đang trong thời kỳ "ốm yếu" và dễ bị đánh bại hơn bao giờ hết. Ngoài chiến thắng ở trận mở màn giai đoạn Claussura thì thầy trò HLV Diego Corredor sau đó chỉ hoà và thua đến 8 trận (3 thất bại liên tiếp trên sân khách).

Giới chuyên môn cũng dành sự ủng hộ lớn cho đội chủ nhà khi để Medellin chấp -3/4, mức sâu nhất trong vòng mấy năm qua khi tiếp đón Once Caldas.

Medellin vs Once Caldas
Medellin vs Once Caldas

Thống kê Medellin VS Once Caldas

Medellin vs Once Caldas
Đối đầu Medellin vs Once Caldas
Medellin vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Medellin
Medellin vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Once Caldas
Medellin vs Once Caldas
Medellin vs Once Caldas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X