Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mechelen vs Genk 2h45 ngày 18/2 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mechelen vs Genk (2h45 ngày 18/2, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mechelen vs Genk

Trận đấu sớm nhất tại vòng 26 giải bóng đá VĐQG Bỉ đội đầu bảng Genk sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội nửa dưới bảng xếp hạng là Mechelen. Cơ hội giành được 3 điểm của đội khách là khá cao khi mà giai đoạn này đội chủ nhà đang rơi vào trạng thái bất ổn. Tuy nhiên họ cũng không thể chủ quan khi mà phong độ của Mechelen trên sân nhà là khá tốt. 

Mechelen vs Genk
Soi kèo Mechelen vs Genk (2h45 ngày 18/2, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Mechelen hiện chỉ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 24 trận đã đấu. Hiện tại họ đang chơi ít hơn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là 1 trận. Phong độ mà đội bóng này có được giai đoạn gần đây là rất phập phù khi mà chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất. Họ đã để thua đến 3 trận và hoà 1 trận. 

Đội khách Genk vẫn cho thấy được sức mạnh đáng sợ của mình ở mùa giải năm nay khi sau 25 vòng đấu vẫn duy được vị thế độc tôn của mình với 62 điểm. Họ đang giữ được khoảng cách an toàn với 6 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2. Phong độ mà đội bóng này có được là rất tốt với 4/5 trận bất bại. 

Xét về lịch sử đối đầu đội khách Genk vẫn là những người chiếm được ưu thế toàn diện khi mà bất bại cả 5/5 trận đấu gần nhất trước đối thủ Mechelen. Họ đã có được 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Có thể thấy cơ hội vượt ải handicap của đội khách Genk là khá cao. 

Tỷ lệ Mechelen vs Genk

Nhận định Mechelen vs Genk (2h45 ngày 182, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Mechelen vs Genk

Tài/Xỉu trận Mechelen vs Genk

Những trận đấu gần nhất giữa Mechelen vs Genk đều khép lại với khá nhiều bàn thắng được ghi. Khi mà 3/4 trận đấu gần đây giữa hai đội bóng này đều có ít nhất từ 3 bàn thắng được ghi, có khả năng trận đấu tới đây sẽ có không ít bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Mechelen vs Genk: 1 - 3

Thành tích đối đầu Mechelen vs Genk

Nhận định Mechelen vs Genk (2h45 ngày 182, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Mechelen vs Genk

Thành tích gần đây của Mechelen

Nhận định Mechelen vs Genk (2h45 ngày 182, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Mechelen

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Mechelen vs Genk (2h45 ngày 182, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Genk

Đội hình dự kiến Mechelen vs Genk

  • Mechelen: Coucke, Walsh, Vanlerberghe, Bolingoli-Mbombo, Hairemans, Van Hecke, Schoofs, Oum Gouet, Stom, Da Cruz, Ngoy.

  • Genk: Vandevoordt, Munoz, Cuesta, McKenzie, Arteaga, Heynen, Hrosovsky, Paintsil, El Khannous, Tresor, Onuachu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X