Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Maziya vs Odisha 17h00 ngày 7/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maziya vs Odisha lúc 17h00 ngày 7/11 (AFC Cup 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Maziya vs Odisha

Ở trận lượt đi trên sân của Odisha vừa qua, Maziya trở thành "nạn nhân" của thứ bóng đá tấn công quá khác biệt. Đại diện bóng đá Ấn Độ đã sớm vươn lên dẫn trước ngay khi bóng mới lăn được chưa đầy 3 phút. Những nỗ lực phản ứng lại của Maziya cũng đã giúp họ có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 13, nhưng chừng đó là tất cả những gì CLB này làm được. Bởi trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Odisha đã có thêm 2 bàn thắng để dẫn trước 3-1 trước giờ nghỉ.

Maziya vs Odisha
Nhận định Maziya vs Odisha 17h00 ngày 7/11 (AFC Cup 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Odisha không cho đối phương có thêm bất kỳ cơ hội nào để gây bất ngờ. Họ lần lượt có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 6-1 chung cuộc. Tuy nhiên đó mới chỉ là thắng lợi đầu tiên của Odisha sau lượt đi ở bảng D AFC Cup, khiến họ chỉ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, hành trình của Maziya vẫn chưa kết thúc khi cũng đang có 3 điểm đầu tay khi đụng độ với Bashundhara Kings ở ngay lượt đấu ra quân của Cúp C2 châu Âu.

Thực tế Odisha đã thi đấu tương đối bấp bênh trong quãng thời gian khởi đầu mùa giải, với những trận đấu mất điểm ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Tuy nhiên những sự khởi sắc đã đến ở những trận đấu gần đây, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Cụ thể trong 2 trận gần nhất gặp Bengaluru và NorthEast United, đội bóng này đều giành được thắng lợi. Hiện trên bảng xếp hạng quốc nội, Odisha hiện đang có 10 điểm sau 6 vòng đấu cùng vị trí trong Top 5 đội dẫn đầu.

Thực tế cho thấy, Odisha chưa giành được bất kỳ điểm số nào trong 3 lần hành quân xa nhà gần nhất. Thế nên việc làm khách trước Maziya không phải là điều mà đội bóng này có thể xem thường, nhất là khi đại diện bóng đá Maldives chưa phải thi đấu giải vô địch quốc gia mà chỉ tập trung đá AFC Cup. Tuy nhiên sau trận đấu lượt đi, có thể thấy sự chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội, có thể dẫn đến chiến thắng cho Odisha

Nhận định tổng bàn thắng trận Maziya vs Odisha

Như những gì đã chứng kiến, Maziya đã không thể chống cự lại sức tấn công mãnh liệt mà Odisha tạo ra, dẫn đến việc phải nhận về tới 6 bàn thua. Nhìn chung hàng công của đội khách trận tới đang chơi tốt dần lên, mang đến cơ hội cho những người hâm mộ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Trong trận đấu tới, có lẽ điều đó lại được thể hiện trước một Maziya không còn có khả năng mang đến bất ngờ.

Dự đoán kết quả Maziya vs Odisha: 0-5

Thành tích đối đầu Maziya vs Odisha

Nhận định Maziya vs Odisha 17h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Maziya vs Odisha

Thành tích gần đây của Maziya

Nhận định Maziya vs Odisha 17h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Maziya

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Maziya vs Odisha 17h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Odisha

Đội hình dự kiến Maziya vs Odisha

  • Maziya:  Hussain Shareef, Hassan Shifaz, S. Antic, R. Obeng, T. Wada, Hamza Mohamed, B. Jocic, Ibrahim Aisam, Khalil Gamal, Naiz Hassan, Hassan Raif.

  • Odisha: Amrinder Singh, Carlos Delgado, M. Fall, J. Lalrinzuala, A. Ranawade, L. Rodrigues, A. Jahouh, L. Khawlhring, I. Vanlalruatfela, R. Krishna, J. Mawihmingthanga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X