Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mazatlan vs Toluca 10h00 ngày 22/1 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 21/01/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Toluca VĐQG Mexico 2021/22 lúc 10h00 ngày 22/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Toluca 10h00 ngày 22/1

Ở giai đoạn Apertura của giải VĐQG Mexico mùa 2021/22, Mazatlan đã một lần chạm trán Toluca. Khi đó, họ làm khách, bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ (được Toluca chấp 1 theo kèo châu Á), thậm chí còn bị dẫn bàn song vẫn rời sân với kết quả hòa 2-2. Sáng mai, hai CLB tái đấu trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn hai (Clausura). Ưu thế sân nhà lần này thuộc về Mazatlan.
Mazatlan vs Toluca
Nhận định bóng đá Mazatlan vs Toluca VĐQG Mexico 2021/22
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho màn so găng giữa Mazatlan và Toluca sắp tới. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Mazatlan là địa chỉ an toàn để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng". Việc được đá sân nhà có ý nghĩa rất lớn trong việc Mazatlan gặt hái kết quả khả quan.
 
Nhiều tháng qua, Mazatlan thể hiện bộ mặt tương đối sáng sủa khi sắm vai chủ nhà. Từ đầu tháng 4/2021 đến nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Benat San Jose trải qua 11 lần đón khách với thành tích thắng 5, hòa 4, thua 2. Thực ra, các thất bại đều không phải kết quả quá tệ bởi một lần họ thua Tigres 0-3 nhưng bản thân bị đuổi tới 2 người, lần khác thua Chivas bởi tình huống lọt lưới duy nhất đến ở phút 87.
 
Tính gần hơn, Mazatlan thắng đến 3/4 trận sân nhà mới đây trong khi chỉ hòa (3) và thua (1) trong 4 màn đón khách liên tiếp trước đấy. Sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu tại "tổ ấm" Estadio de Mazatlan giúp thầy trò Benat San Jose có nhiều cơ hội đánh bại Toluca.
 
Cửa thắng dành cho Mazatlan thêm rộng mở nhờ Toluca đá sân khách rất tệ. 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, cùng thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico, Toluca chỉ hòa được Santos Laguna (2-2), còn lại hứng chịu đến 4 thất bại. Bốn trận thua này, đội bóng của chiến lược gia Ignacio Ambriz tỏ ra bạc nhược do không ghi nổi bàn nào, chiều ngược lại thủng lưới tổng cộng 10 lần.
Mazatlan vs Toluca
Tỉ lệ kèo Mazatlan vs Toluca

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Toluca

Tính trong 9 trận sân nhà gần nhất, Mazatlan đạt thành tích hiệp một là thắng 3, hòa 5, thua 1. Bên kia chiến tuyến, Toluca thua hiệp đầu ở 4/5 chuyến làm khách mới đây. Ngoài ra, Toluca từng một lần tới sân của Mazatlan trong quá khứ và cũng đã thua hiệp một (1-2). Những dữ kiện cho thấy Mazatlan rất có thể sẽ từ hòa đến thắng sau 45 phút đầu của trận cầu tới đây.

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs Toluca

Các trận Mazatlan và Toluca góp mặt thời gian gần đây thường đáp ứng kì vọng "nổ" tài. Sở dĩ vậy bởi 3/4 lần ra sân vừa qua của Mazatlan cũng như 3 trận mới nhất bên phía Toluca có từ 3 bàn trở lên. Cũng lưu ý, toàn bộ 3 màn đọ sức giữa Mazatlan và Toluca trong quá khứ đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Toluca: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mazatlan vs Toluca
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca
Mazatlan vs Toluca
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Sanchez, Zarate, Moreno, Rubio.
  • Toluca: Gutierrez, Chavez, Vanegas, Ortega, Rodriguez, Vazquez, Baeza, Lopez, Castaneda, I.Gonzalez, Samudio.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X