Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Mazatlan vs Tijuana 8h00 ngày 12/2 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 11/02/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 12/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Tijuana

Sau 4 vòng đầu giai đoạn hai (Clausura) giải VĐQG Mexico, Tijuana đứng thứ 12/216 với 4 điểm, trong khi Mazatlan xếp ở vị trí... "đội sổ" do chưa có điểm nào dù mới đá 3 trận. Hai CLB sẽ chạm trán trên sân của Mazatlan trong khuôn khổ lượt 5. Đây là dịp không thể tốt hơn cho Mazatlan rút ngắn cách biệt với đối thủ cũng như top 12 - nhóm được tham dự vòng knock-out tranh ngôi vương.
Mazatlan vs Tijuana
Nhận định bóng đá Mazatlan vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22
Dù Tijuana sở hữu thứ hạng cao hơn song Mazatlan được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy, thị trường châu Á đánh giá hai đội ngang cơ thông qua tỉ lệ kèo 0:0. Theo nhận định bóng đá, Mazatlan nắm phần thắng cao hơn, đồng nghĩa đây là cái tên để giới mộ điệu châu Á "chọn mặt gửi vàng". Thành tích đối đầu cùng điểm tựa sân nhà hậu thuẫn lớn cho Mazatlan bỏ túi ba điểm trước Tijuana.
 
Được biết, Mazatlan từng 3 lần đụng Tijuana trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico và tuyệt nhiên không thua, cụ thể là thắng 2 và hòa 1 trong thế cửa dưới (được chấp -0,75). Nên biết, 2/3 trận này Mazatlan phải tới sân của Tijuana.
 
Trên sân nhà, Mazatlan đã thua cả 2 trận trở lại đây: 0-1 trước Chivas Guadalajara và 1-2 khi tiếp đón Toluca. Dù vậy, các kết quả đều có thể được cảm thông bởi gặp Chivas, họ nhận bàn thua quyết định vào phút 87; sau đó chỉ gục ngã trước Toluca sau khi nhận thẻ đỏ và chịu một phạt đền vào cuối trận.
 
Trước hai kết quả vừa nêu, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Benat San Jose đã thắng liên tiếp 3 trận tại sân nhà Estadio de Mazatlan, lần lượt trước Juarez (3-1), Atlas (1-0) và Queretaro (2-1). Tựu chung, phong độ khi sắm vai chủ nhà của Mazatlan đủ tốt để trở thành cơ sở cho người hâm mộ tin tưởng vào thắng lợi trước Tijuana.
 
Niềm tin đặt vào Mazatlan thêm lớn nhờ việc Tijuana thời gian qua đá sân khách rất tệ. Tijuana mới thua liên tiếp 2 chuyến làm khách trước Cruz Azul (0-2) và Puebla (1-3). Nhìn xa hơn, trong 17 lần gần nhất hành quân xa nhà ở giải VĐQG Mexico, Tijuana có vỏn vẹn 1 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 5 và 11 trận rơi vào cảnh tay trắng. Với bộ mặt đó, hoàn toàn không dễ cho thầy trò Sebastian Mendez kiếm điểm trước Mazatlan chứ chưa nói là thắng.
Mazatlan vs Tijuana
Tỉ lệ kèo Mazatlan vs Tijuana

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Tijuana

Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Mazatlan 4 lần dẫn đối phương sau khi hiệp một khép lại, còn lại hòa 5 và chỉ thua 1 tính trong 45 phút đầu. Thành tích rõ ràng rất khả quan, nhất là bởi Mazatlan có tới 5 trận nằm cửa dưới. Nhờ vậy, giới mộ điệu nên đặt niềm tin vào Mazatlan theo kèo hiệp một khi tiếp đón Tijuana.

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs Tijuana

Tijuana đã ghi bàn trong 4/5 trận sân khách gần nhất, 3 trong đó là khi gặp các đội bóng trên cơ. Điều này cho thấy khả năng tấn công của Tijuana không hề tệ và họ hoàn toàn có thể kiếm bàn thắng trước Mazatlan, nhất là khi đối thủ đang có 7 trận liên tiếp bị thủng lưới. Lưu ý, 6/7 trận vừa nêu xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Tijuana: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mazatlan vs Tijuana
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Tijuana
Thành tích gần đây của Tijuana
Mazatlan vs Tijuana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Sanchez, Zarate, Moreno, Rubio.
  • Tijuana: Orozco, Yanez, Guzmán, Rak, Lorona, Rivera, Pavez, Rodríguez, Martinez, Ortíz.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Mazatlan vs Tijuana
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X