Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mazatlan vs Pumas 10h10 ngày 25/2 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 24/02/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Mazatlan vs Pumas thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Pumas

Mazatlan vs Pumas
Mazatlan vs Pumas

Tưởng chừng vị trí thứ 14/18 CLB chung cuộc Lượt đi Apertura mùa này của Mazatlan đã là đủ thất vọng cho người hâm mộ đội bóng này, thì hóa ra đó vẫn chưa phải giới-hạn-tệ-hại cuối cùng, Bởi tình trạng lúc này của Mazatlan ở Clausura VĐQG Mexico 2023 thậm chí còn thảm hơn gấp bội. Sau 7 trận đã đấu, Mazatlan hòa được 1, còn lại toàn bại và đội sổ BXH.

Mazatlan là 1 trong 5 hàng công kém nhất (chỉ 8 bàn), còn ở khía cạnh phòng ngự họ «vô đối» khi thủng tới 20 lần. Tức bình quân mỗi vòng đấu Clausura mùa này, đội bóng của HLV Rubén Omar Romano nhận xấp xỉ bàn thua. Tính mọi đấu trường thì Mazatlan ấy đã trải qua 8/9 thất bại liên tiếp đồng thời không thắng 15 trận gần nhất.

Sáng mai Mazatlan sẽ có trận đấu sớm vòng 9 trên sân nhà Grupo Salinas, tiếp Pumas. Tỷ lệ châu Á trận này tất nhiên là khách Pumas phải chấp bàn (0.25), nhưng có 2 dữ kiện chống lại đội khách. Thứ nhất, Pumas thua «kèo» 4/5 cuộc đối đầu giữa 2 CLB. Thứ 2, mười tháng qua, Pumas chỉ hòa và thua đất khách ở giải VĐQG. Điểm số thứ 2 trong mùa giải Clausura cho Mazatlan!

Nhận định Mazatlan vs Pumas 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 1
Mazatlan vs Pumas
  • Lựa chọn: Mazatlan

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Pumas

5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội, Mazatlan bất bại 4 và chỉ thủng lưới 1 bàn ở 45 phút đầu tiên. Thống kê từ 4 trận sân nhà gần nhất, Mazatlan được chấp 0.25 bàn, họ cũng luôn từ hòa đến thắng khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Về phía Pumas, cả 6 vòng đấu làm khách mới đây, đội bóng này bất thắng hiệp 1. Chủ nhà theo đó là địa chỉ đáng tin hơn!

  • Lựa chọn: Mazatlan hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs Pumas

8/9 trận trên mọi đấu trường gần đây của Mazatlan, kết quả là Tài. 3 trận sân nhà vừa qua, CLB này «thủng» tới 8 bàn. Như đã phân tích ở phần đầu bài viết, Mazatlan chính là hàng thủ tệ nhất Clausura Mexico 2023, dù họ mới đá có 5 trận. Với Pumas, 6/7 trận sân khách mới nhất ở giải VĐQG, Tài cũng «nổ». Có cơ sở chắc chắn để chờ đợi mưa gôn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs Pumas: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs Pumas 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs Pumas

Thành tích gần đây Mazatlan vs Pumas

Nhận định Mazatlan vs Pumas 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan
Nhận định Mazatlan vs Pumas 10h10 ngày 252 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • Pumas: Sosa, Galindo, Freire, Sanchez, Aldrete, Meritao, Molina, Alvarez, Del Prete, Diogo, Dinenno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X