Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mazatlan vs Cruz Azul 8h05 ngày 4/3 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 03/03/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Mazatlan vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Cruz Azul

Mazatlan vs Cruz Azul
Mazatlan vs Cruz Azul

Thêm 1 vòng đấu nữa và thêm 1 trận thua nữa cho Mazatlan. Vòng 9 Clausura VĐQG Mexico cuối tuần trước, Mazatlan thất thủ 1-2 trên sân nhà trước Pumas và đó là đã trận thua thứ 7 của họ sau 8 trận mùa này. Tính tất cả các đấu trường, đội bóng có biệt danh «Pháo thủ» này đã trải qua 16 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng, thua 12 và hòa 4.

Sáng mai, Mazatlan ấy sẽ đá sân nhà tiếp Cruz Azul, trận đấu thuộc vòng 10 Clausura. Nhưng thật khó có thể tìm được một dữ kiện tích cực đủ để chúng ta tin vào khả năng «ăn» điểm của thầy trò HLV Ruben Omar Romano. Bởi ngay cả sân nhà cũng đang chống lại Mazatlan. Từ tháng Chín năm ngoái, Mazatlan bất thắng sân nhà và thua liền 5 trận gần nhất.

Kể từ khi góp mặt ở hạng đấu cao nhất VĐQG Mexico, Mazatlan đã gặp Cruz Azul 2 trận sân nhà và đều thua theo châu Á. Trước một Cruz Azul đang thăng tiến mạnh mẽ, thắng liền 3 vòng đấu mới đây, không có gì đáng ngạc nhiên nếu Mazatlan có thêm một trận «tay trắng» nữa. Với mức chấp 0.5 bàn, khách Cruz Azul là lựa chọn hoàn toàn sáng cửa! 

Nhận định Mazatlan vs Cruz Azul 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 1
Mazatlan vs Cruz Azul
  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Cruz Azul

8 trận sân nhà mới nhất của Mazatlan đều có bàn hiệp 1. Đó cũng là kịch bản lưới rung 45 phút đầu ở 8/9 trận vừa qua của Cruz Azul. 4/5 trận đối đầu trước đây giữa 2 CLB, bàn thắng cũng đến ngay ở nửa đầu trận đấu. Cruz Azul đang thi đấu lên chân trong khi Mazatlan là hàng thủ tệ nhất giải là những cơ sở khác để chúng tôi tin vào kịch bản Tài hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs Cruz Azul

4 vòng đấu sân nhà đã qua, Mazatlan để thua tới 10 bàn. Hiệu suất thủng lưới 2.5 bàn/trận của Mazatlan là cao nhất giải. Tính tới hết vòng 9 Clausura, Mazatlan cũng là hàng thủ tệ vô đối, với cả thảy 22 bàn thua. 9/10 trận liên tiếp của họ Tài cũng «nổ». Về phần Cruz Azul, 4 chuyến làm khách gần nhất sắm vai cửa trên CLB này luôn nổ từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs Cruz Azul: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs Cruz Azul 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs Cruz Azul

Thành tích gần đây Mazatlan vs Cruz Azul

Nhận định Mazatlan vs Cruz Azul 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan
Nhận định Mazatlan vs Cruz Azul 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Cruz-Azul

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X