Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mazatlan vs CF America 8h00 ngày 17/2 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Tư 16/02/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs CF America VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 17/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs CF America

Trong cả 3 lần gần nhất chạm trán Mazatlan, cùng thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico, CF America đều giành chiến thắng, bao gồm hai trận trên sân nhà và một lần làm khách. Nhờ thành tích đó, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Santiago Solari được đánh giá cao hơn Mazatlan khi hai đội tái đấu ở trận đá bù vòng 2 giai đoạn Clausura mùa này. Theo đó, CF America nằm cửa trên, chấp Mazatlan theo kèo châu Á -0,25.
Mazatlan vs CF America
Nhận định bóng đá Mazatlan vs CF America VĐQG Mexico 2021/22
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng CF America sẽ thêm một lần đánh bại Mazatlan. Đồng nghĩa, cửa trên ở kèo chấp -0,25 không phải lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ. Phong độ thời gian qua của CF America không đủ tốt để họ khuất phục Mazatlan.
 
Từ sau lần giành 4 thắng lợi liên tiếp vào tháng Mười năm ngoái, CF America đã sa sút và đánh mất ổn định, chẳng những họa hoằn mới có chiến thắng mà còn trở nên dễ bị đánh bại. Cụ thể, đội bóng của Solari chỉ còn thắng 1/9 trận trở lại đây, còn lại hòa 3 và thua 5. Khoảng thời gian này, 5 trận CF America nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng không thể hạ đối phương, tức thua kèo châu Á.
 
Về phía Mazatlan, họ đang tỏ ra khó bị đánh bại khi thi đấu trên sân nhà. Tính từ tháng 4/2021 đến nay, Mazatlan đã trải qua 13 trận sắm vai chủ nhà và chỉ thua 3. Ba thất bại đều là những kết quả chấp nhận được, bởi họ bị đuổi tới hai người trước Tigres (0-3), thua sát nút Chivas (0-1) với tình huống thủng lưới duy nhất vào phút 87 và thua Toluca (1-2) sau khi bị đuổi người. 10 trận còn lại, Mazatlan thắng 6, hòa 4, trong đó 4 lần bỏ túi ba điểm trong bối cảnh bản thân bị xếp cửa dưới.
Mazatlan vs CF America
Tỉ lệ kèo Mazatlan vs CF America

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs CF America

Mazatlan đang có 3 trận sân nhà liên tiếp không thua hiệp một (thắng 2, hòa 1) dù 2 trong số này bị xếp cửa dưới. Với CF America, họ không một lần dẫn bàn sau hiệp thứ nhất trong 15 chuyến làm khách trở lại đây. Từ sự thể hiện của hai đội, nên đặt niềm tin vào Mazatlan theo tỉ lệ kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs CF America

Mazatlan đã thủng lưới ở 7/8 lần ra sân mới đây, thậm chí 5 trận nhận tối thiểu 2 bàn thua. Về phía CF America, họ đang có 5 trận liên tiếp bị lọt lưới, 4 trận trong số này để đối phương ghi ít nhất 2 bàn. Chất lượng phòng ngự thấp của hai đội dễ tạo điều kiện cho hàng công lên tiếng. Thế trận nhiều bàn thắng nhờ vậy dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs CF America: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mazatlan vs CF America
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs CF America
Thành tích gần đây của CF America
Mazatlan vs CF America
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Sanchez, Zarate, Moreno, Rubio.
  • CF America: Ochoa; Layún, Cáceres, Sanchez, Fuentes; Aquino, Madrigal; Fidalgo. Córdova, Laínez; Martín.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Mazatlan vs CF America
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X