Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mazatlan vs CF America 9h05 ngày 27/8 (VĐQG Mexico 2022/23)

Thứ Sáu 26/08/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 27/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs CF America 9h05 ngày 27/8

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 giải bóng đá VĐQG Mexico, CF America sẽ có chuyến hành quân đến đại bản doanh của Mazatlan. Các vị khách đang trong cuộc đua Top 4 rất quyết liệt trong khi đó đội chủ nhà cũng đang nỗ lực để có được một tấm vé tham dự vòng đấu Play Off. Cả hai đều đặt rõ mục tiêu chiến thắng cho cuộc đối đầu quan trọng này. 

Mazatlan vs CF America
Soi kèo Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 27/8, VĐ Mexico) 

Mazatlan hiện tại đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Juarez khi mà cả hai đều có cũng 11 điểm nhưng Mazatlan thua về hiệu số phụ. Bởi vậy họ đang đứng thứ 13, một vị trí không được dự vòng đấu Play Off đến ngôi vương. Phong độ của Mazatlan lúc này không quá ổn định khi mà có 2 chiến thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Nếu như có thể làm nên bất ngờ tại vòng đấu này rất có thể Mazatlan sẽ chiếm lấy một vị trí trong Top 12. 

Bên kia chiến tuyến CF America đang cạnh tranh từng điểm số một với các đội dẫn đầu. Hiện họ đang có được 19 điểm sau 10 vòng đấu, thua đội đầu bảng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nếu như có thể đánh bại Mazatlan họ sẽ vươn lên một trong hai vị trí dẫn đầu khi mà đội bóng hạng 3 là Tigres cũng sẽ ra sân. Hiện phong độ của CF America lá rất tốt với mạch 5 trận thắng liên tiếp. 

Cả 2 mới chỉ gặp nhau 4 lần trước đây và các vị khách là những người thi đấu ấn tượng hơn với 3 chiến thắng. Họ cũng đang có thành tích rất tốt trong thời gian gần đây nên CF America được đánh giá cao hơn đội chủ nhà là điều đương nhiên. CF America đang có khả năng vượt ải handicap là rất cao khi mà họ sẽ tận dụng triệt để cơ hội này để vươn lên đầu bảng. 

Tỷ lệ Mazatlan vs CF America

Nhận định Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 278, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Mazatlan vs CF America

Tài/Xỉu trận Mazatlan vs CF America

Có 3/4 lần hai đội gặp nhau kết thúc với tổng tỉ số từ 2 bàn trở lên. Xét về thời điểm hiện tại rõ ràng CF America là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều. 4/5 trận gần nhất của đội bóng này cũng đều có kết quả từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng cách biệt dành cho đội khách. 

Dự đoán kết quả Mazatlan vs CF America: 1-3

Thành tích đối đầu Mazatlan vs CF America

Nhận định Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 278, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Mazatlan vs CF America

Thành tích gần đây của Mazatlan

Nhận định Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 278, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Mazatlan 

Thành tích gần đây của America

Nhận định Mazatlan vs CF America (9h05 ngày 278, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của America 

Đội hình dự kiến Mazatlan vs CF America

  • Mazatlan: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Zarate, Moreno, Rubo.

  • America: Ochoa; Layun, Caceres, Sanchez, Fuentes; Aquino, Madrigal; Fidalgo. Cordova, Lainez; Martin.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X