Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mauritania vs Sudan 2h00 ngày 5/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Bảy 04/06/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauritania vs Sudan trận đấu vòng loại giải vô địch châu Phi/CAN 2023 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết.
Mauritania vs Sudan
Mauritania vs Sudan

Nhận định bóng đá Mauritania vs Sudan


Mauritania và Sudan không được kì vọng nhiều ở bảng I Vòng loại CAN 2023, bởi ngoài họ ra thì Gabon và CH Congo đều được đánh giá cao hơn đáng kể. CH Congo hiện sở hữu vị trí thứ 67 trên bảng xếp hạng FIFA còn Gabon xếp thứ 81. Mauritania xếp thứ 113 còn Sudan xếp tận thứ 132.

Nhưng 90 phút sắp tới không vì thế mà trở nên kém hấp dẫn. Bởi nếu cần những chiến thắng, thì cả Mauritania cũng như Sudan đều coi nhau là đối thủ 'vừa miếng'. Do đó, màn so tài trên sân vận động Stade Olympique ở thành phố Nouakchott hứa hẹn sẽ tạo nên những diễn biến kịch tính cho người hâm mộ.

Ở lần tập trung gần nhất, Mauritania đã cho thấy những thay đổi tích cực khi toàn thắng 2 trận trước Libya và Mozambique. Trong khi phong độ của Sudan đang rất tệ, họ không biết mùi chiến thắng ở tất cả các đấu trường kể từ tháng 8 năm ngoái, với 16 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

Ở khía cạnh tỷ lệ, Sudan cũng không mang đến sự tin tưởng khi thua 5/8 trận gần nhất được đưa lên sàn giao dịch. Bên phía đối diện, Mauritania thắng liên tiếp 2 trận. Đặc biệt, Mauritania rất có duyên với vai trò cửa trên khi thắng liên tiếp 5 trận khi chấp tỷ lệ, thậm chí chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn.

Lựa chọn: Mauritania
Mauritania vs Sudan
Tỷ lệ Mauritania vs Sudan

Nhận định hiệp 1 Mauritania vs Sudan

Sudan chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng nhập cuộc. Bằng chứng là họ chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn hiệp 1 ở 16 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh Mauritania thắng hiệp 1 ở 2 trận vừa qua, chủ nhà rõ ràng là lựa chọn sáng nước hơn trong 45 phút sắp tới.
  • Lựa chọn: Mauritania hiệp 1


Tỷ lệ tài xỉu Mauritania vs Sudan

Có tới 5/6 trận vừa qua của Sudan về Xỉu, trong đó họ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Đáng chú ý, cả 2 màn so tài trước đây giữa Mauritania và Sudan đều không chứng kiến quá 2 bàn thắng được ghi. 5/6 trận gần nhất của Mauritania xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Căn cứ vào thực tế trên, Xỉu là lựa chọn hợp lý cho trận đấu này.
  • Lựa chọn: Xỉu
Dự đoán kết quả Mauritania vs Sudan: 0-1


Thống kê Mauritania vs Sudan

Mauritania vs Sudan
Đối đầu Mauritania vs Sudan
Mauritania vs Sudan
Thành tích gần đây của Sudan
Mauritania vs Sudan
Thành tích gần đây của Mauritania


Đội hình dự kiến Mauritania vs Sudan

  • Sudan: Eshrein; Nemer, Karshroum, Mohamedein, Alfadni; Khedr, Raouf, Almunzer; Rahman, Muzmel, Shoala.
  • Mauritania: Diop; Keita, L.Ba, Yali, Thiam; Soueid, Fofana, Mouhsine; Tanjy, P.Ba, Kamara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X