Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mauritania vs Gambia 23h00 ngày 12/1 (CAN 2021)

Thứ Tư 12/01/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauritania vs Gambia CAN 2021 lúc 23h00 ngày 12/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mauritania vs Gambia 23h00 ngày 12/1

Trong quá khứ, bóng đá Mauritania và Gambia từng đụng nhau 20 lần ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Cán cân thành tích nghiêng về phía Gambia với 8 chiến thắng, còn lại Mauritania thắng 5 và 7 kết quả hòa. Tuy nhiên, ở hai màn so tài gần nhất thuộc giải chính thức, tại vòng loại CAN 2017, Gambia không thể đánh bại Mauritania (thua 1-2 trên sân khách và hòa 0-0 tại sân nhà).
Mauritania vs Gambia
Nhận định bóng đá Mauritania vs Gambia CAN 2021
Đêm nay, đôi bên tái đấu trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng F CAN 2021, nơi còn có Tunisia và Mali. Theo nhận định bóng đá, Gambia nhiều khả năng chưa thể phá dớp không thắng trước Mauritania. Phong độ thời gian qua của họ không đủ tốt để thực hiện điều này.
 
Ở lần ra sân gần nhất vào tháng Mười Một năm ngoái, Gambia đã thua 0-2 trước New Zealand. Đây là thất bại thứ 4 của thầy trò huấn luyện viên Tom Saintfiet tính trong 5 trận trở lại đây. Những cuộc đọ sức còn lại, Gambia thua Kosovo (0-1), Morocco B (2-7), Sierra Leone (1-2) và chỉ thắng sát nút Nam Sudan (1-2). Kết quả vừa nêu đánh dấu sự sa sút nghiêm trọng của Gambia bởi "The Scorpions" thắng tới 4/5 trận trước đấy.
 
Thêm nữa, Mauritania đang sở hữu chuỗi bất bại và điều này khiến cửa thắng dành cho Gambia thêm nhỏ hẹp. 3 màn so tài gần nhất, Mauritania đều không thua. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Didier Gomes Da Rosa hạ Syria tại lượt cuối vòng bảng Arab Cup cách đây một tháng (2-1), sau đó hòa Burkina Fasso (0-0) và Gabon (1-1) trong loạt giao hữu chuẩn bị cho CAN năm nay.
 
Nhìn chung, chất lượng chuyên môn Gambia thể hiện thời gian qua khó giúp họ bỏ túi ba điểm sau 90 phút chạm trán Mauritania. Vậy nên, để an toàn nhất, giới mộ điệu châu Á nên đặt niềm tin vào Mauritania theo tỉ lệ 0:0.

Nhận định hiệp 1 Mauritania vs Gambia

Mauritania có đúng 1 trận tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một trong 11 màn so găng gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Gambia chỉ làm điều này 2 lần trong 12 trận tính từ đầu năm 2020 đến nay. Nói để thấy, dẫn bàn sau hiệp thứ nhất không phải sở trường của Mauritania cũng như Gambia. Vì lẽ đó, cuộc đọ sức sắp tới nhiều khả năng sẽ xuất hiện tỉ số hòa khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Mauritania vs Gambia

6/9 trận gần nhất bên phía Gambia và 3/4 lần ra sân mới đây của Mauritania chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, 5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội tuyển không có đến 3 pha lập công. Tài vì vậy không phải lựa chọn khả thi ở trận cầu đêm nay.

Dự đoán kết quả Mauritania vs Gambia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mauritania vs Gambia
Thành tích gần đây của Mauritania
Mauritania vs Gambia
Thành tích gần đây của Gambia
Mauritania vs Gambia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mauritania: N.Diaw, M.Diaw, Abeid, N'Diaye, Diarra, Dellahi Yali, Mahmoud, Soueid, Bessam, Adama Ba, Niass.
  • Gambia: Gaye, Colley, Mbye, Touray, Sundberg, Sohna, Marreh, Ngum, Jallow, Ceesay, Jallow.

Bảng F CAN 2021:




- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X