Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2021/22)

Thứ Ba 07/09/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 7/9 Hạng 2 Nhật Bản mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bị xảy chân ở vòng đấu thứ 27 trước chuyến làm khách trên sân của Kofu đã chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại của Kyoto Sanga ở giải hạng 2 Nhật Bản. Điều đó khiến họ chưa thể vươn lên đứng đầu giải đấu này do còn kém đội đầu bảng Iwwata 2 điểm.
Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga
Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga

Tuy nhiên, Kyoto thi đấu kém hơn 1 trận so với Iwwata, và trận này họ tiếp tục phải làm khách trên sân đối phương nhưng trước một đối thủ dễ chơi hơn rất nhiều. Đó chính là Matsumoto Yamaga, đội bóng đang có thành tích bết bát và đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở J3 mùa sau. Matsumoto Yamaga chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất của họ, điều đó khiến họ bị đẩy xuống xếp thứ 21, áp chót BXH.

Việc chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ là Yamaga vào lúc này sẽ tạo điều kiện vô cùng lớn để các cầu thủ Kyoto có thể ra về với 3 điểm trong tay, qua đó giành luôn vị trí đứng đầu BXH từ tay Iwwata. Cùng với đó là cơ hội để nới rộng khoảng cách với các đội xếp ngay sau để đảm bảo vị trí an toàn cho 1 xuất lên hạng mùa sau.


Lịch sử đối đầu Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga


Điểm lại 10 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội kể từ ngày 19/10/2014, Matsumoto Yamaga là đội đang nắm giữ lợi thế với 4 chiến thắng, chỉ để thua 1 trận và 2 đội hòa nhau đến 5 trận. Tuy nhiên lần chiến thắng gần đây nhất của họ trước Kyoto là ngày 21/07/2018, điều đó rất khó lặp lại ở thời điểm này khi vị thế 2 đội đang ở 2 hoàn cảnh tưởng đối chênh lệch.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong 10 trận đấu đó, 9 bàn giành cho Matsumoto và Kyoto chỉ sở hữu 5 lần làm rung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 07/03/2021, trận đấu đó kết thúc với tỉ số 0-0 trong khuôn khổ lượt đi của giải hạng 2 Nhật Bản.

Lịch sử đối đầu Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga
Lịch sử đối đầu Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga

Nhận định tỉ lệ Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga


Kyoto thắng kèo châu Á: Được chơi trên sân nhà nhưng rõ ràng điều đó không thể giúp gì nhiều cho Matsumoto Yamaga vào lúc này, nhất là khi đối thủ của họ lại là 1 Kyoto hừng hực khí thế. Điều đó được thể hiện rõ qua việc đội khách đang được đánh giá là cửa trên với tỉ lệ chấp từ -0/5 và có xu hướng tăng lên -0.75. Đội chủ nhà thua kèo châu Á cả 3 trận gần đây nhất được thi đấu trên sân nhà, trong khi đó đội khách lại đang sở hữu thành tích thắng kèo châu Á trên sân khách ấn tượng với 4/5 trận toàn thắng gần đây.

Theo tài hiệp 1: Matsumoto Yamaga là đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải J2 cho đến lúc này, trải qua 27 vòng đấu nhưng số lần thủ môn của họ phải vào lưới nhặt bóng lên tới 47 lần. Hàng công của Kyoto lại đang thi đấu rất khởi sắc trong hiệp 1, 4/5 trận gần đây họ luôn là đội bóng có bàn thắng dẫn trước trong 45' đầu tiên.

Theo xỉu cả trận: 8/10 trận đối đầu giữa 2 đội về xỉu, điều đó lý giải vì sao tỉ lệ tài xỉu trận này chỉ niêm yết ở mức 2 hòa cho đến 2 1/4. Đây sẽ là thế trận 1 chiều giành cho đội khách, khi mà họ đang sở hữu hàng thủ hay nhất giải với chỉ 21 lần phải vào lưới nhặt bóng. Rất khó để hàng công của Matsumoto có thể làm lên bất ngờ trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga 0-2


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga
Tỉ lệ trận Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Matsumoto Yamaga

Thành tích gần đây của Matsumoto Yamaga
Thành tích gần đây của Matsumoto Yamaga

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Tỉ lệ thắng kèo của Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga

Tỉ lệ thắng kèo Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga
Tỉ lệ thắng kèo Matsumoto Yamaga vs Kyoto Sanga

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Nhật Bản

BXH giải hạng 2 Nhật Bản
BXH giải hạng 2 Nhật Bản


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X