Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Toulouse 3h00 ngày 30/12 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Năm 29/12/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse luôn lép vế trước Marseille qua những lần chạm trán giữa hai bên. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại trong bối cảnh Toulouse vừa hao hụt về quân số lại vừa hụt hơi về mặt phong độ. 
nhan dinh bong da soi keo Marseille vs Toulouse vdqg phap hom nay
Marseille vs Toulouse

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Toulouse (0:1): 3-1

Do phải chia sức cho đấu trường Champions Leauge danh giá nên Marseille thi đấu không được như ý tại giải VĐQG Pháp. Tuy nhiên sau khi không còn gánh nặng C1 (đứng cuối bảng và chính thức chia tay sân chơi châu Âu mùa này), thầy trò HLV Igor Tudor chơi tốt hơn hẳn.

Trước giai đoạn nghỉ dài nhường chỗ cho World Cup 2022, đội bóng thành phố Cảng đã thắng 2 trận liên tiếp trước hai đối thủ mạnh Lyon và Monaco. Nhờ vậy, Marseille tạm thời vươn lên thứ 4 và chỉ kém top 3 (nhóm được tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới) đúng 1 điểm tính đến trước lượt trận vòng 16 diễn ra vào đêm nay.

Trong khi đó, Toulouse mới giành quyền trở lại Ligue 1 sau 2 mùa phải chơi ở giải hạng 2 Pháp. Với tư cách tân binh thì vị trí thứ 12 trên BXH vào lúc này (16 điểm/15 trận) xem ra không phải quá tệ. Nhưng lưu ý, Toulouse chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm và phong độ có dấu hiệu đi xuống rõ rệt: toàn thua 3 trận gần đây ở giải đấu số 1 nước Pháp. Trên sân khách, đội quân của HLV Montanier đã trắng tay 5/7 trận từ đầu Ligue 1 2022/23.

Thêm nữa, Toulouse luôn bị “át vía” trước Marseille. Bằng chứng: Marseille bất bại trong 10 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội (thắng 6). Lần hội ngộ sắp tới, Toulouse còn thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương nên càng tỏ ra lép vế.

Hiện tại Marseille đang chấp chính -1, mức handicap không quá đẹp nhưng với điểm ăn đang rất thấp (tính đến sáng 29/12) thì tỷ lệ chính hoàn toàn có khả năng tăng lên mốc -1 1/4 "an toàn" hơn. 4/6 chiến thắng của Marseille trước Toulouse trong những năm qua có cách biệt trên 1 bàn. Do đó tin vào Marseille vẫn là lựa chọn sáng suốt.

ty le keo Marseille vs Toulouse vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Marseille vs Toulouse

Phân tích tài xỉu Marseille vs Toulouse (3)

3/5 trận đối đầu vừa rồi giữa đôi bên có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 5/6 trận gần đây của Marseille và 10/14 trận mới nhất của Toulouse cùng chung kịch bản. Việc tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng từ 2 3/4 ban đầu lên 3 hiện tại càng hé mở khả năng trận đấu sẽ nổ Tài.

Lưới rung cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5/7 trận gần đây của Marseille. Sự trùng hợp còn xảy đến ở 25 phút cuối trận tại 5 trong 8 trận vừa qua của Toulouse. Kịch bản này sẽ lặp lại.

Marseille ghi bàn trước: Hàng thủ của Toulouse chơi khá lỏng lẻo, thiếu tập trung trong thời gian qua. Bằng chứng là Toulouse chưa giữ sạch lưới ở trận nào sau 12 trận ra sân mới nhất. Trước hàng phòng ngự không lấy gì làm vững vàng của Toulouse, Marseille nhiều khả năng sẽ ghi bàn trước trong 90 phút tranh tài tới đây giữa hai đội. 

Tài góc cả trận: 4 trận sân nhà gần đây của Marseille ở Ligue 1 đã xuất hiện cả thảy 51 quả phạt góc, bình quân lên đến gần 13 quả/trận, 100% nổ tài góc. 9/11 trận Ligue 1 gần nhất của Toulouse cũng nổ tài góc. Toulouse là đội có tổng phạt góc cao nhất Ligue 1 mùa này, cũng như tổng phạt góc cao nhất giải trên sân khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Marseille vs Toulouse

  • Marseille (3-4-2-1): Lopez; Gigot, Balerdi, Mbemba; Tavares, Veretout, Rongier, Clauss; Guendouzi, Harit; Sanchez.
  • Toulouse (4-3-3): Dupe; Keben, Roualt, Nicolaisen, Zanden; Dejaegere, Spierings, Van den Boomen; Ratao, Dallinga, Birmancevic.

Dự đoán kết quả Marseille vs Toulouse: 3-1

Thống kê Marseille vs Toulouse

nhan dinh bong da soi keo Marseille VS Toulouse vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Marseille VS Toulouse
nhan dinh bong da soi keo Marseille VS Toulouse vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Marseille
nhan dinh bong da soi keo Marseille VS Toulouse vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Toulouse

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X