Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Nice 2h45 ngày 21/3 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Nice lúc 2h45 ngày 21/3 (Vòng 29 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu.
Marseille vs Nice
Marseille vs Nice

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Nice (0:1/2): 1-0


Giữa tuần vừa rồi, Marseille đã giành quyền vào tứ kết Europa Conference League sau khi đánh bại Basel (Thụy Sĩ) ở cả hai lượt trận vòng 1/8 với cùng tỷ số 2-1. Nói gì thì nói Europa Conference League chẳng thể là mục tiêu số 1 của đội bóng thành phố Cảng vì nếu vô địch giải đấu đó thì mùa sau, chỉ được dự Europa League mà thôi.

Bởi thế, trọng tâm của thầy trò HLV Sampaoli chắc chắn phải là lọt vào Top 3 chung cuộc ở Ligue 1 2021/22 để được dự Champions League danh giá hơn nhiều. Vòng này, Marseille sẽ có trận đấu quan trọng với Nice, đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hiện tại, hai đội cùng sở hữu 50 điểm nhưng Marseille xếp trên (thứ 2) nhờ hơn chỉ số phụ. Quan trọng hơn, đội thứ 4 (Rennes) chỉ kém đúng 1 điểm nên đội thắng trận này sẽ gia tăng đáng kể lợi thế trong cuộc đua vào Top 3.

Dĩ nhiên, Nice chắc chắn là thử thách không mấy dễ chịu với Marseille, đặc biệt trong giai đoạn phong độ của họ kém ổn định: chỉ thắng 1/4 vòng gần đây (thua 2). Ngay cả tại sào huyệt Velodrome thì Marseille cũng đang chơi không tốt: chỉ ca khúc khải hoàn 1/6 vòng vừa rồi ở giải VĐQG Pháp (thua 2).

Phía đối diện, Nice có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn vì không được thi đấu ở cúp châu Âu. Phong độ của thầy trò HLV Galtier cũng tốt hơn Marseille: bất bại 4 vòng vừa qua (thắng 2). Đăc biệt trên sân khách, Nice chỉ thua 3/14 trận từ đầu Ligue 1 2021/22 đến giờ (thắng 8) - thành tích xa nhà tốt thứ 2 giải đấu chỉ sau ... Marseille

Tuy nhiên khá bất ngờ khi trong hoàn cảnh như vậy thì chủ nhà Marseille vẫn được đánh giá cao hơn hẳn với mức chấp -1/2. Mùa trước, khi đón tiếp Nice, Marseille chỉ chấp -1/4 mà lúc đó điều kiện của họ kém hơn bây giờ nhiều. Vậy nên cửa Marseille xem ra đáng để đặt niềm tin.

Tỷ lệ Marseille vs Nice
Tỷ lệ Marseille vs Nice

Đội hình dự kiến Marseille vs Nice

  • Marseille: Under, Bakambu; Harit, Guendouzi, Rongier, Gueye; Lirola, Saliba, Caleta-Car, Peres; Mandanda
  • Nice: Delort, Gouiri; Boudaoui, Rosario, Lemina, Stengs; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Benitez.
Dự đoán kết quả Marseille vs Nice: 1-0

Thống kê Marseille vs Nice

Marseille vs Nice
Đối đầu Marseille vs Nice
Marseille vs Nice
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X