Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Montpellier 2h00 ngày 11/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Montpellier lúc 2h00 ngày 11/4 (Vòng 31 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Marseille bắt đầu kéo giãn khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Rennes trên BXH để chứng tỏ không ai xứng đáng hơn họ giành ngôi á quân Ligue 1 mùa này.
Marseille VS Montpellier
Marseille VS Montpellier

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Montpellier (0:1): 3-1


Kể từ khi HLV Jorge Sampaoli trở thành thuyền trưởng Marseille vào cuối tháng 1/2021, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Pháp từng sở hữu 2 chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chưa bao giờ đội bóng thành phố cảng toàn thắng dài như hiện tại: 6 trận.

Trong đó 3 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường UEFA Europa League giúp Marseille tràn trề cơ hội tái lập thành tích lọt vào chung kết như mùa giải 2017/18. Còn 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng tại Ligue 1 đã làm thầy trò HLV Sampaoli vững vàng ở ngôi nhì BXH.

Nhiều trụ cột của đội bóng đang chơi thăng hoa, đặc biệt là bộ đôi tấn công Dimitri Payet - Cengiz Under. Nếu tiền vệ tổ chức người Pháp in dấu giày lên 19 bàn (10 pha lập công và 9 pha kiến tạo) cho Marseille tại Ligue 1 mùa này thì ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã ghi 8 bàn và thực hiện 8 màn dọn cỗ khác cho đồng đội dứt điểm tung lưới đối phương.

Với hệ thống tấn công mới gồm Under đá cặp tiền đạo với Arkadiusz Milik (đang chấn thương) hoặc Bamba Dieng cùng sự hỗ trợ đắc lực của thủ quân Payet ngay phía dưới, Marseille đang tấn công cực kỳ hiệu quả thời gian vừa qua: 16 bàn/6 trận gần nhất.

Đón tiếp Montpellier trên sân nhà Velodrome vào đêm nay, Marseille hạ mục tiêu giành một chiến thắng nữa vừa để củng cố ngôi nhì bảng, vừa chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho chuyến hành quân đến Hy Lạp dự trận lượt về tứ kết Europa League vào giữa tuần sau khi đang nắm trong tay lợi thế (thắng 2-1 ở lượt đi).

Về phần mình, đội khách sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột gồm Thibault Tamas, Pedro Mendes (cùng chấn thương) và Mihailo Ristic (treo giò). Phong độ gần đây của thầy trò HLV HLV Olivier Dall'Oglio cũng không hề tốt: chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 6)

Riêng tại Ligue 1, 5 thất bại sau 8 vòng đấu vừa qua khiến Montpellier văng khỏi nửa trên BXH và gần như không còn cơ hội đua tranh 1 suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Đội bóng này buộc phải hài lòng với một suất trụ hạng khi mà cách biệt với khu vực nguy hiểm đang rất an toàn. 

Lần gần nhất Montpellier đánh bại Marseille là vào ngày 5/11/2018 (thắng 3-0) tuy nhiên hôm đó, Montpellier được chơi tại sân nhà La Mosson. Lượt đi mùa này, Montpellier từng dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 song rốt cục đã thua ngược 2-3 sau khi bộ đôi Payet (2 bàn) – Under (1 bàn) tỏa sáng trong hiệp 2.

Đội chủ nhà cũng rất có duyên với mức chấp -1 như trận sắp tới khi đều mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 2 lần trước đó chấp mức tương tự trên sân nhà. Còn Montpellier chỉ thắng 4/11 trận vừa qua trên phương diện handicap. Chọn Marseille.

Tỷ lệ Marseille vs Montpellier
Tỷ lệ Marseille vs Montpellier


THÔNG TIN MARSEILLE VS MONTPELLIER

  • Marseille: De le Fuente chấn thương; Alvaro Gonzalez và Milik vắng mặt vì những lý do khác nhau.
  • Montpellier: Mendes chấn thương; Ristic bị treo giò.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng cả 6 trận gần nhất; Montpellier thua 5/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng 5/8 trận vừa qua trên sân nhà.
  • Theo kèo châu Á, Montpellier thua 5/8 trận sân khách gần đây.
  • Tối thiểu 3 bàn cả trận: 3/4 cuộc đối đầu gần nhất, 6 trận gần đây của Marseille và 5/7 trận sân nhà vừa qua của Marseille có ít nhất 3 bàn thắng cả trận. 5/7 cuộc chạm trán giữa hai đội tại sân Velodrome cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung cả trận.

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

  • Marseille: Mandanda; Kolasinac, Caleta-Car, Saliba, Rongier; Lirola; Kamara, Guendouzi; Payet, Dieng, Harit
  • Montpellier: Omlin; Souquet, Sakho, Esteve, Sambia; Chotard, Ferri; Mavididi, Savanier, Mollet; Germain
Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier: 3-1

 

Thống kê Marseille vs Montpellier

Marseille VS Montpellier
Đối đầu Marseille VS Montpellier
Marseille VS Montpellier
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille VS Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X