Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Metz 19h00 ngày 7/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, đánh giá soi kèo trận đấu Marseille vs Metz giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay.
Marseille vs Metz
Marseille vs Metz

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Metz: 3-1


Giữa tuần vừa rồi, Marseille tiếp tục chưa thể thắng ở vòng bảng Europa League khi phải chia điểm với Lazio (2-2). Đó đã là trận hòa thứ 4 của đội bóng thành phố Cảng ở sân chơi hạng 2 châu Âu. Hòa quá nhiều chính là vấn đề nan giải của Marseille mùa này. 

Tại Ligue 1, thầy trò HLV Sampaoli cũng đã hòa 4/12 vòng. Nói đâu xa, 6 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, Marseille bất bại nhưng hòa đến 4. Trên BXH giải VĐQG Pháp mùa này, đội chủ sân Velodrome đang xếp thứ 4 với 2 điểm ít hơn đội nhì bảng Lens nhưng đối thủ đã chơi vòng 13 đồng nghĩa nếu thắng Metz vào tối nay, Marseille chắc chắn cải thiện được thứ hạng.

Bên phần sân đối diện, Metz khả năng lớn sẽ quay cuồng trong cuộc chiến trụ hạng đến tận cuối mùa này. Hiện tại, đội bóng này đang xếp áp chót với vẻn vẹn 7 điểm/12 vòng, kém khu vực an toàn tới 4 điểm. Tưởng như sau thắng lợi đầu tiên trong mùa giải trước Brest, Metz sẽ có đà để hồi sinh nhưng rốt cục, 4 vòng kế tiếp, Metz chỉ thu về thêm đúng 1 điểm.

Trận này Marseille chấp -1 1/4, mức cao nhất từ đầu mùa này đến giờ. Cách đây 2 vòng, Metz từng được chấp mức tương tự khi làm khách của Lens và kết quả thua đậm 1-4. Về phương diện châu Á, Marseille đang đứng thứ 3 giải đấu (thắng 7/12 trận) còn Metz cũng đứng thứ 3 nhưng là từ dưới lên (thắng 4/12).

Tỷ lệ Marseille vs Metz
Tỷ lệ Marseille vs Metz

Tỷ lệ hiệp 1 Marseille vs Metz


Những trận đấu có sự góp mặt của Marseille thời gian qua thường có bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Bằng chứng 8/11 trận gần đây của đội chủ sân Velodrome có ít nhất 1 lần lưới rung ở hiệp 1. Trong khi đó, 10/11 trận đã qua của Metz cũng luôn xuất hiện bàn thắng ngay ở hiệp đầu. Ngoài ra 7/10 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên không kết thúc với tỷ số 0-0 sau hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Metz

  • Marseille: Lopez; Lirola, Saliba, Caleta-Car, Peres; Kamara; Under, Guendouzi, Gerson, Payet; Dieng
  • Metz: Oukidja; Kouyate, Bronn, Jemerson; Centonze, Maiga, Sarr, Delaine; Boulaya; De Preville, Niane
Dự đoán kết quả Marseille vs Metz: 3-1

Thống kê Marseille vs Metz

Marseille VS Metz
Đối đầu Marseille VS Metz
Marseille VS Metz
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille VS Metz
Thành tích gần đây của Metz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X