Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Lazio 3h00 ngày 5/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Lazio lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Marseille đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Europa League mùa này. Và thầy trò HLV Jorge Sampaoli buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Lazio để duy trì cuộc chiến giành vé vào vòng knock-out.
Marseille vs Lazio
Marseille vs Lazio

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Lazio: 3-1


Phong độ gần đây của Marseille không được tốt như giai đoạn đầu mùa (thắng 4, hòa 2 sau 6 trận tại Ligue 1 và Europa League) khi đội bóng của Sampaoli chỉ thắng 2/9 trận vừa qua (hòa 5). Chính việc phải chia điểm quá nhiều đã làm đội bóng thành phố Cảng gần như giậm chân tại chỗ ở hai đấu trường chính.

Hơn nữa khả năng ghi bàn của Marseille đang rơi vào tình trạng báo động: 4/7 trận vừa qua lâm vào cảnh tịt ngòi (1 thua) và 3 trận còn lại, Dimitri Payet cùng đồng đội ghi nhiều hơn 1 bàn thắng ở 1 trận duy nhất.

Nguyên nhân chính nằm ở sự vô duyên của các tiền đạo khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Ngoài đội trưởng Payet vẫn thể hiện được mình trong vai trò nhạc trưởng thì những cái tên khác trên hàng công như Arkadiusz Milik hay Bamba Dieng đều đang tỏ ra nhạt nhòa.

Song trên sân nhà Veldorome, Marseille rất khó bị đánh bại. Dưới triều đại của HLV Sampaoli, đội bóng này chỉ thua đúng 1 lần tại sào huyệt. Còn lại, họ thắng 9 và hòa . Một điểm mạnh khác của Marseille là sự biến hóa về sơ đồ chiến thuật. Nhà cầm quân người Argentina hiếm khi sử dụng cùng một lối chơi ở 2 trận liên tiếp và luôn chuẩn bị sẵn phương án B để gây bất ngờ cho đối phương.

Trong khi Marseille khá ổn định trên sân nhà, thì Lazio lại không quá xuất sắc nơi xứ người: chỉ thắng 4, hòa 2 và thua tới 14 trận sau 20 trận chính thức vừa qua. Không những thế, Lazio có nhiều thất bại với cách biệt từ 2 bàn trở lên (7/8 trận thua gần nhất, Lazio bị chọc thủng lưới từ 2-4 lần). Vấn đề lớn nhất ở thầy trò HLV Sarri thời điểm này chính là sự ổn định.

Mức chấp -1/4 dành cho Marseille ở trận này tuy không cao nhưng vẫn đủ để đặt niềm tin bởi nói gì thì nói chất lượng nhân sự của Lazio vẫn phần nào trội hơn.

Tỷ lệ  Marseille vs Lazio
Tỷ lệ Marseille vs Lazio

Thông tin đáng chú ý Marseille vs Lazio

  • Marseille hòa cả 3 trận gần nhất tại Europa League.
  • Marseille hòa hiệp 1 và cả trận trong 3 trận gần nhất tại Europa League.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Marseille tại Europa League.
  • Lazio thắng 1, thua 1 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất tại Europa League.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Lazio tại Europa League.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng 4, hòa 1/5 trận gần nhất; thắng 14, thua 4/17 trận sân nhà vừa qua.
  • Trên sân khách, Lazio thua 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • 11/14 trận gần nhất của Marseille đều khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.
  • Lazio chỉ thắng đúng 1 trận trên sân khách mùa này ở 2 mặt trận chính gồm Europa League và Serie A. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Maurizio Sarri hạ gục Empoli 3-1 ngày 22/8/2021.
  • 4/6 cuộc đối đầu giữa hai đội, 5/8 trận gần nhất của Marseille và 15/20 trận vừa qua của Lazio đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 17/20 chuyến làm khách gần đây của Lazio cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Lazio

  • Marseille: Lopez; Lirola, Saliba, Caleta-Car, Peres; Kamara; Under, Guendouzi, Gerson, Payet; Milik
  • Lazio: Strakosha; Lazzari, Acerbi, Felipe, Hysaj; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Pedro, Immobile, Anderson
Dự đoán kết quả Marseille vs Lazio: 3-1

Thống kê Marseille vs Lazio

Marseille vs Lazio
Đối đầu Marseille vs Lazio
Marseille vs Lazio
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio
 

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X