Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Galatasaray 2h00 ngày 1/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Galatasaray lúc 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Galatasaray
Marseille vs Galatasaray

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Galatasaray: 2-1


Không được đánh giá cao nhất bảng E Europa League mùa này nhưng Galatasaray đã có trận đầu tiên mỹ mãn khi vượt qua đối thủ mạnh Lazio trên sân nhà. Lượt này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phải làm khách của Marseille cũng mạnh hơn.

Cần nhớ thắng lợi trước Lazio chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 trong vòng 7 trận gần nhất của thầy trò HLV Fatih Terim. Trên sân khách, Galatasaray đã không thắng 4 trận vừa qua dù cũng chỉ thua 1. Xét về mặt trình độ lẫn thực lực, Galatasaray chấc chắn không thể sánh bằng Marseille.

Tuy nhiên tình hình của đội bóng thành phố cảng nước Pháp thời điểm này cũng có dấu hiệu bất ổn. Cuối tuần vừa rồi, Marseille đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi bị Lens đánh bại ngay trên sân nhà. Trước đó ngoài trận hòa Lokomotiv Moscow thì thầy trò HLV Sampaoli cũng phải chia điểm với Angers.

Dù vâyj Marseille vẫn nằm cửa trên trận này và mức chấp -3/4 được xem là phù hợp bởi đội chủ nhà cũng đâu trong trạng thái tốt nhất mà xứng đáng với mức chấp cao hơn. Từ đầu mùa 2021/22, Galatasaray có thể không quá tệ về chuyên môn song trên phương diện châu Á thì rất không ổn khi chỉ thắng 5/14 trận chính thức.

Tỷ lệ Marseille vs Galatasaray
Tỷ lệ Marseille vs Galatasaray


Thông tin Marseille vs Galatasaray

  • Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu.
  • Marseille đã thắng 3, hoà 3 và thua 2 ở 8 lần tiếp đón các đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ ở đấu trường châu lục vừa rồi; riêng trên sân nhà đã thắng 3 và chỉ thua 1 sau 4 trận.
  • Galatasaray đã thua tới 9 và chỉ thắng 6 ở 19 lần đụng độ các đại diện của Pháp ở đấu trường châu Âu trước đây; riêng trên sân khách cũng thua tới 7 và chỉ thắng 2 ở 10 lần tiếp đón các đối thủ này.

Thống kê Marseille vs Galatasaray

Marseille vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X